Hyeri xin lỗi

Nữ diễn viên Hyeri xin lỗi vì đã phản ứng trước mối quan hệ tình cảm giữa bạn trai cũ Ryu Jun Yeol và Han So Hee. Ở diễn biến khác, công ty quản lý của Han So Hee nói nữ diễn viên đang gặp khó khăn về tinh thần.

Chiều 18/3, Hyeri chia sẻ: "Tôi chân thành xin lỗi vì những suy đoán và tranh cãi nảy sinh do cảm xúc cá nhân của tôi trong những ngày qua. Tôi không biết mỗi hành động nhỏ của mình sẽ gây ra hậu quả gì. Tôi chân thành xin lỗi bất cứ ai bị tôi làm tổn thương”.

Thành viên Girl’s Day nói họ chia tay từ tháng 11/2023, chấm dứt mối bảy năm yêu. Quyết định đưa được ra trong khoảng thời gian ngắn, sau đó cả hai vẫn nói chuyện thêm. “Kể từ cuộc trò chuyện đó, tôi không còn liên lạc với anh ấy” – Hyeri đề cập đến mối quan hệ với Ryu Jun Yeol.

Nữ diễn viên tiếp tục xin lỗi và nói: “Bốn tháng sau, khi đọc bài báo tôi nghĩ cảm xúc của mình khi đó là Lee Hyeri chứ không phải với tư cách diễn viên Lee Hyeri. Một lần nữa tôi xin lỗi vì gây tổn hại do cảm xúc nhất thời của mình”.

Hyeri xin lỗi-1
Nữ diễn viên Hyeri xin lỗi vì đã phản ứng trước mối quan hệ tình cảm giữa bạn trai cũ Ryu Jun Yeol và Han So Hee. Ảnh: Instagram.

Nói về lý do im lặng những ngày qua, Hyeri cho biết cô có những cuộc trò chuyện riêng tư khiến bản thân mệt mỏi. Ngôi sao Reply 1988 hứa cẩn thận với lời nói và hành động của mình. Bài đăng này sẽ bị cô xóa đi sau một thời gian.

Trả lời Edaily ngày 18/3, người thân cận của Hyeri chia sẻ: “Cả hai đã quan tâm và hẹn hò nghiêm túc với nhau được 7 đến 8 năm nên họ khó khăn khi bị bàn tán về thời gian chia tay và mối quan hệ gần đây”.

Hyeri và Ryu Jun Yeol trở nên xa cách từ tháng 3/2023 và xa nhau một thời gian. “Vì họ đã ở bên nhau lâu, nhiều lần cãi vã rồi hòa giải nên tôi nghĩ chỉ là cuộc cãi vã bình thường. Mối quan hệ vẫn duy trì cho đến cuối hè” – người này nói.

Người này phản bác thông tin Ryu Jun Yeol không tham dự bữa tiệc sinh nhật của Hyeri năm 2023: “Vào sinh nhật của Hyeri năm 2022, Ryu Jun Yeol đã tổ chức bữa tiệc và dành thời gian với những người thân quen, nhưng vào sinh nhật gần đây nhất của cô ấy, Hyeri đang ở đảo Geoje quay phim”.

Cả hai suy nghĩ đến việc chia tay vào tháng 9, tháng 10. Sau khi xem xét cẩn thận, họ thông báo “đường ai nấy đi” vào tháng 11/2023.

Trước đó, Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã bị phát hiện ở Hawaii, làm dấy lên tin hẹn hò. Cả hai công ty đều có lập trường thận trọng vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ. Mọi việc xáo trộn thêm khi Hyeri, bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, để lại dòng chữ ẩn ý trên trang cá nhân “Thú vị quá”.

Hyeri xin lỗi-2
Ryu Jun Yeol (giữa) hẹn hò Han So Hee (ngoài cùng bên trái) sau 4 tháng chia tay mối tình 7 năm.

Khi sự nghi ngờ lan rộng, Han So Hee lên tiếng bác bỏ: "Tôi thích các chương trình Transit Love (show hẹn hò của những cặp đã chia tay và không tiết lộ mối quan hệ quá khứ. Một số gặp người mới, một số quay lại với nhau), nhưng chúng không có trong cuộc sống của tôi". Ngày hôm sau, Ryu Jun Yeol và Han So Hee chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Cũng trong sáng 18/3, công ty quản lý của Han So Hee cho biết nữ diễn viên đang gặp khó khăn về tâm lý, đồng thời sẽ kiện tin đồn ác ý ảnh hưởng đến danh tiếng nghệ sĩ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hyeri-xin-loi-post1621260.tpo?fbclid=IwAR3byHM7sd0veP5Z24S852Hq266Ewxoo8WWcd82lVmfWCdjlnbOx00lVUsg#&gid=1&pid=2

Han So Hee Ryu Jun Yeol Hyeri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao