Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa

Hyomin (T-ara) được khen có thân hình chuẩn và quyến rũ, nhờ vậy mà cô không cần tốn công photoshop quá nhiều.

Mới đây, body của Hyomin (T-ara) đã trở thành đề tài nóng trên khắp các diễn đàn tại Hàn Quốc. Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, nữ thần tượng gây choáng ngợp với thân hình quyến rũ, vòng một gợi cảm và đôi chân dài miên man.

Được biết Hyomin sở hữu chiều cao 1m67 và cân nặng vào khoảng 46kg. Người trong ngành tiết lộ những bức ảnh của Hyomin hầu như không phải sử dụng quá nhiều bởi vốn dĩ cô đã có một vóc dáng cân đối với tỉ lệ đạt chuẩn. 

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-1
Body Hyomin trong ảnh hậu trường

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-2
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ thần tượng

Trong các bài phỏng vấn, Hyomin từng nhiều lần tiết lộ bí quyết giữ dáng và cách ăn kiêng của bản thân.

Cô cho biết khi cần ép cân để quay MV hoặc đóng quảng cáo, cô sẽ gần như không mà chỉ uống nước chanh mật ong. Ngoài ra khẩu phần ăn của cô đều không có quá nhiều tinh bột hay đạm, thay vào đó cô ăn rau xanh và ngũ cốc.

Thực phẩm trong mỗi bữa ăn chủ yếu là cháo làm từ ngũ cốc nguyên hạt, gạo đen và rau quả. Ngoài ra, Hyomin cũng khuyên bạn nên ép thêm nước rau quả tươi với trái cây. 

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-3

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-4

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-5
Vòng một nóng bỏng của cô gây sốt mạng xã hội

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-6
Hyomin thường xuyên khoe body trên Instagram

Ngoài việc ăn kiêng, Hyomin còn tập thêm CrossFit (phương pháp tập luyện bằng cách thực hiện các chuyển động chức năng đa dạng ở cường độ cao). Điều quan trọng trong việc tập luyện thể thao đó là giữ cho mình một tinh thần khỏe mạnh, hạn chế suy nghĩ tiêu cực vì rất dễ ăn uống quá độ và dẫn tới tăng cân.

Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-7Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-8Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-9Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-10Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-11Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-12Hyomin (T-ara) sở hữu body đẹp đến mức không cần chỉnh sửa-13

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyomin-tara-so-huu-body-dep-khong-can-chinh-sua-n-255878.html

Hyomin (T-ara)

Tin tức mới nhất