Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm

Hyomin T-ara từng diện bộ trang phục ngắn cũn cỡn, thực hiện động tác khiêu khích dùng tay vuốt dọc cơ thể từ hông lên ngực, nhảy dạng chân, quay mông về máy quay.

Dù có phần chậm trễ nhưng Dispatch vẫn không "hứa lèo" khi đã nhanh tay khui ngay tin hẹn hò của cặp đôi Hwang Uijo và Hyomin (T-ara).

Đặc biệt "hung thần" còn chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh vi vu của cả hai ở phương trời Tây để bù lại cho sự chậm trễ suốt 2 ngày qua.

Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-1
Chuyện tình của anh chàng và Hyomin (T-ara) được truyền thông Hàn đưa tin khắp nơi. 

Theo đó, danh tính bạn trai Hwang Uijo của mảnh ghép T-ara cũng nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của netizen. Được biết, anh chàng sinh năm 1992 và hiện đang là một cầu thủ bóng đá thuộc đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Đồng thời là cầu thủ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng thành viên của CLB Bordeaux tiếng tăm.

Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-2

Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-3
Hwang Uijo chính là cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc

Chuyện tình của Hwang Uijo và Hyomin chỉ trong giai đoạn mới bắt đầu và cả hai cũng đã xác nhận đang "yêu xa". 

Hyomin hiện giữ vị trí main vocal, main dancer và lead rapper của girlgroup từng gây bão một thời T-ara. Cùng với gương mặt xinh đẹp, Hyomin đang là một trong những thành viên nổi bật nhất trong đội hình T-ara. Ngay lúc tin hẹn hò còn "nóng sốt", những hình ảnh thiếu vải của "nữ thần" này bị netizen đào lại ầm ầm. 

Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-4
Hyomin là thành viên của girlgroup từng gây bão một thời T-ara

Cụ thể, trong clip nhá hàng phiên bản 19+ cho Nice Body - ca khúc solo đầu tay của Hyomin bị "ném đá", cô nàng lại  tung ra một đoạn video còn "nặng đô" hơn gấp bội, tự zoom vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể. 

Clip dài nửa phút lên sóng cho thấy thành viên T-ara diện những bộ trang phục ngắn cũn cỡn, thực hiện những động tác khiêu khích như dùng tay vuốt dọc cơ thể từ hông lên ngực, nhảy dạng chân, quay mông về phía máy quay...

Ống kính liên tục zoom vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể Hyomin càng khiến cho đoạn video này thêm phần "thiêu mắt" người xem.

Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-5Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-6Hyomin (T-ara) từng bị ném đá vì tung clip zoom vào vùng nhạy cảm-7
"Nice Body" teaser video 3 (19+) - Hyomin

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyomin-tara-tung-bi-nem-da-vi-tung-clip-zoom-vao-vung-nhay-cam-n-291261.html

Hyomin (T-ara) T-ara Kpop

Tin tức mới nhất