Hyomin (T-ara) và Yook Sung Jae trở thành khách mời trong show truyền hình thực tế về làm đẹp tại Việt Nam

Với format chương trình và đội ngũ ban giám khảo hoành tráng, gameshow "Tôi Là Ai?" hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn cùng những xu hướng mới nhất về phong cách, thời trang và làm đẹp.

Mới đây, ê-kíp sản xuất chương trình Tôi là ai? (Who Am I?) vừa tổ chức lễ ra mắt tại Hà Nội. Tôi Là Ai? là chương trình truyền hình thực tế về nghệ thuật làm đẹp với hình thức một cuộc thi dành cho tất cả các bạn nữ trên lãnh thổ Việt Nam nhằm chọn lọc, tìm ra những người xuất sắc nhất về lĩnh vực trang điểm/ thời trang/ chăm sóc sắc đẹp. 

Hyomin (T-ara) và Yook Sung Jae trở thành khách mời trong show truyền hình thực tế về làm đẹp tại Việt Nam-1

Cuộc thi sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị nhưng cũng vô cùng quyết liệt thông qua 3 vòng thi với sự cạnh tranh gay gắt giữa các thí sinh: 

Vòng 1: Tuyển chọn: Thí sinh đăng 1 đoạn video chất lượng nhất thể hiện năng khiếu, tài năng của của mình trong lĩnh vực làm đẹp trên Youtube. Ban tổ chức sẽ chọn ra 200 người có số lượt xem nhiều nhất, 200 người được chọn sẽ được mời đến thẩm định, Ban tổ chức sẽ chọn ra 50 người được vào nhà chung.

Vòng 2: Cạnh tranh: Các thí sinh được lựa chọn vào nhà chung sẽ phải trải qua 5 phần thi. Mỗi phần thi gồm 3 nhiệm vụ: Nhiệm vụ hiện trường, nhiệm vụ Online, nhiệm vụ Studio. Với các tiêu chí đánh giá của từng nhiệm vụ: Tổng điểm của 3 nhiệm vụ sẽ quyết định người được đi tiếp.

Vòng 3: Marketing Ngôi sao: 4 thí sinh xuất sắc nhất thông qua 2 vòng đấu sẽ bước vào vòng chung kết. Người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng có giá trị như 1 tỉ đồng cùng hợp đồng làm mẫu độc quyền cho Nhà tài trợ. 

Hyomin (T-ara) và Yook Sung Jae trở thành khách mời trong show truyền hình thực tế về làm đẹp tại Việt Nam-2

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đội ngũ ban giám khảo và khách mời là những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam và Hàn Quốc như: Hyomin (T-ara), Yook SungJae (BTOB), chuyên gia trang điểm: Kim HyeJung... cùng với sự độc đáo của format chương trình và ê-kíp sản xuất đến từ Dabin Media (Hàn Quốc) hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí hấp dẫn cùng những xu hướng mới nhất về phong cách, thời trang và làm đẹp trong Tôi là ai?.  

Với thời lượng 30 phút, 24 tập của mùa đầu tiên gameshow Tôi là ai? dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 5/2020 vào 10h20 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh H1 và phát lại vào 17h10 Chủ nhật hàng tuần trên kênh H2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và trên các phương tiện truyền thông Online: Fanpage, Youtube…

Buu
Theo Vietnamnet

 


Hyomin (T-ara) Yook Sung Jae

Tin tức mới nhất