Hyoyeon SNSD bật lại 'căng đét' khi bị vô cớ lôi vào vụ bê bối Burning Sun

“Tôi chẳng nhìn thấy nam hay nữ diễn viên, chó hay mèo gì hết”, Hyoyeon cho biết khi bị nạn nhân nhân trong vụ hành hung của Seungri tại Burning Sun tố cáo cô biết tất cả về vụ hành hung nhưng chỉ ngoảnh mặt làm ngơ.

Kim Sang Kyo, nạn nhân nhân trong vụ hành hung của Seungri tại Burning Sun mới đây đột ngột đăng đàn tố cáo Hyoyeon biết tất cả về vụ hành hung nhưng chỉ ngoảnh mặt làm ngơ. Người này cũng khẳng định, Hyoyeon có mặt tại hộp đêm hôm ấy đã chứng kiến mọi thứ, thậm chí còn nhìn thấy một nữ diễn viên lên cơn trong lúc phê thuốc.

Hyoyeon SNSD bật lại căng đét khi bị vô cớ lôi vào vụ bê bối Burning Sun-1

Tuy nhiên sau đó SM đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc về Hyoyeon khi xác nhận Hyoyeon chỉ ở đó với vai trò DJ được mời đến sự kiện và biểu diễn trong đúng khu vực của mình.

Công ty nhấn mạnh rằng Hyoyeon không hề liên quan tới bài post của nạn nhân và hi vọng nữ idol sẽ không trở thành mục tiêu của những suy đoán sai sự thật.

Hyoyeon SNSD bật lại căng đét khi bị vô cớ lôi vào vụ bê bối Burning Sun-2

Trước bài đăng nhắm trực tiếp vào mình Hyoyeon cuối cùng cũng lên tiếng đáp trả gay gắt vào tối ngày 14/1. Nữ Idol khẳng định cô ở đó vì công việc và chẳng hề biết về vụ hành hung hay bất cứ điều gì mà nạn nhân buộc tội cô.

“Được rồi mọi người, bình tĩnh đi nào. Anh ta tưởng tôi là cái bao tải rơm chỉ vì tôi cứ giữ im lặng, nhưng mà sự thật là tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc vào hôm đó. Tôi chào hỏi mọi người, uống với bạn bè và staff để chúc mừng cho màn biểu diễn, ăn thịt ba chỉ cho tỉnh táo rồi về nhà.

Đúng là tôi có thấy nhiều phụ nữ và đàn ông tán tỉnh nhau trong hộp đêm nhưng chẳng nhớ nổi mình đã bắt gặp nữ diễn viên, nam diễn viên hay con chó, con mèo nào cả”

Hyoyeon SNSD bật lại căng đét khi bị vô cớ lôi vào vụ bê bối Burning Sun-3

Hyoyeon kết thúc bài đăng với lời cảnh cáo đến haters chỉ biết cào bàn phím “và dành cho những người đang ngồi trong căn phòng nhỏ, tôi sẽ chỉ chịu đựng đến hôm nay thôi đấy nhé. Tôi chắc chắn sẽ mắng mấy người thậm tệ đấy. À ngoài ra thì tôi sẽ xóa bài này vào ngày mai, không phải vì sợ đâu nhá. Nếu như tôi không nói thì thế nào cũng lại thành mục tiêu cho xem".

Hyoyeon SNSD bật lại căng đét khi bị vô cớ lôi vào vụ bê bối Burning Sun-4

Khi các scandals liên quan đến Burning Sun của Seungri bắt đầu nổ ra, Hyoyeon cũng gặp phải cơn bão chỉ trích dữ dội bởi đã có mặt tại đây.

Ngọc Bich
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyoyeon-dap-tra-gay-gat-nan-nhan-tai-burning-sun-cua-seungri-n-248708.html

Hyoyeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao