Hyoyeon Girl Geneartion gia nhập đường đua với màn comeback solo mang nghệ danh DJ Hyo

Sự trở lại với hình tượng mới sau chương trình thực tế "Good Girl" của Hyoyeon được người hâm mộ mong chờ.

Hyoyeon Girl Geneartion gia nhập đường đua với màn comeback solo mang nghệ danh DJ Hyo-1

Hyoyeon ra mắt năm 2007 cùng nhóm nhạc Girl Generation và tạo ra cơn sốt trên toàn châu Á với bản hit Gee. Năm 2016, Hyoyeon bắt đầu sự nghiệp solo với sản phẩm đầu tiên mang tên Mystery.

Mỹ nhân Girl Generation được sự quan tâm của khán giả khi cô không chỉ là một thần tượng mà còn là dancer tài năng và bắt đầu trở thành nhân vật truyền hình cũng trong năm 2016.

Là một nghệ sĩ đa tài có thể hát, nhảy, rap và DJ Hyoyeon sớm đã có những tố chất để có thể tự mình phát triển trên con đường solo.

Hyoyeon Girl Geneartion gia nhập đường đua với màn comeback solo mang nghệ danh DJ Hyo-2

Ngày 10/7/2020, một nguồn tin cho biết Hyoyeon sẽ comeback vào thời gian tới với sản phẩm solo dưới nghệ danh DJ HYO. Ngay sau đó SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này: “Hyoyeon hiện đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn comeback trong tháng 7”.

Như vậy chặng đua âm nhạc tháng 7 lại có thêm sự xuất hiện của 1 idol kỳ cựu đã hoạt động 13 năm trong làng giải trí. Đây là màn trở lại đầu tiên của Hyoyeon sau khi kết thúc show thực tế Good Girl và cũng là màn comeback sau sản phẩm solo gần nhất vào tháng 7 năm 2019 Badster.


MV Badster

Nhiều người hâm mộ tò mò rằng với những kinh nghiệm kỳ cựu trong nghề, liệu Hyoyeon có vượt qua những nghệ sĩ khác trong màn comeback sắp tới?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet
 


Hyoyeon

Tin tức mới nhất