Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf

Hyoyeon khoe vóc dáng quyến rũ, khuấy động Hội An khi vừa chơi DJ, hát và nhảy.

Hyoyeon (nghệ danh Hyo, sinh năm 1989) ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD từ năm 2007. Ngôi sao này nhiều lần tới Việt Nam biểu diễn. Cô được fan Việt đặt cho biệt danh là "DJ miền Tây". Cái tên này phổ biến đến nỗi người đẹp Hàn xác nhận bằng tiếng Việt trong một livestream: “DJ miền Tây hứa về Việt Nam, uy tín luôn”.

Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi tiếp tục về Việt Nam biểu diễn. Cô gây "bùng cháy" sân khấu lễ hội âm nhạc Seen Festival Hội An với bản hit Gee. Không chỉ giữ vai trò DJ, Hyo còn biểu diễn các ca khúc solo như Dessert, Sober, Deep,... Hyo khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy điêu luyện, tràn đầy năng lượng. Từ trang phục, thần thái cho đến nhan sắc của "cỗ máy nhảy" nhà SNSD được công chúng đánh giá là ngày càng thăng hạng, khiến cả nghìn khán giả mê mẩn. 

Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-1
Hyoyeon đang có mặt tại Việt Nam.

Nhiều người hâm mộ có dịp gặp gỡ Hyoyeon ngoài đời đều đánh giá cô sở hữu gương mặt lẫn vóc dáng đẹp hơn trên hình. Trong đó, làn da trắng mịn, body thanh mảnh và gương mặt góc cạnh, sắc sảo gây chú ý hơn cả. Hyoyeon từng bị chê bai là thành viên kém sắc nhất nhóm, ngoại hình có phần mũm mĩm khi mới debut, sau đó, nhờ giảm cân thành công và thay đổi phong cách mà sắc vóc của nữ idol này thăng hạng rõ rệt. Người đẹp cũng thay đổi kiểu tóc, phong cách thời trang và hình dáng lông mày phù hợp để trở nên xinh xắn hơn.

Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-2Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-3
Hyoyeon có màn thăng hạng nhan sắc được fans bình chọn là ấn tượng nhất Kpop. 

Hiện tại, tuy đã có được vóc dáng mảnh mai, Hyoyeon vẫn miệt mài tập luyện, duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng. Là dancer chính của SNSD, cô tập vũ đạo hằng ngày giúp vóc dáng thanh mảnh, cân đối và dẻo dai. Sự kết hợp của các cơ cùng một lúc giúp đốt cháy nhiều calo, mang lại cơ thể săn chắc, uyển chuyển.

Ngoài ra, người đẹp này còn tập gym và golf. Gym giúp cô đốt cháy lượng calo dư thừa, làm săn chắc các cơ.  Các hoạt động ngoài trời như golf, bơi lội hay chạy bộ đều giúp sao nữ này giữ được thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-4Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-5Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-6
Hyoyeon chăm chỉ tập luyện để giữ dáng đẹp.

Về chế độ ăn uống, Hyoyeon cho biết để quản lý cân nặng của mình, cô áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn (Intermittent fasting). Đây là một hình thức nhịn ăn theo chu kỳ, có nghĩa là bạn sẽ không nạp năng lượng vào cơ thể trong khoảng thời gian cơ thể tiêu hóa lượng thức ăn đã nạp vào từ các ngày trước đó. Điều này sẽ giúp bạn ăn ít calo hơn, từ đó có thể giảm cân theo thời gian. Thời gian ăn thường sẽ kéo dài trong khoảng từ 8 giờ đến 16 giờ. Sau thời gian này bạn sẽ nhịn ăn hoàn toàn và chỉ được uống nước, trà hoặc cà phê không có đường.

Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc SNSD uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả trong ngày để giữ dáng, da đẹp.

Hyoyeon SNSD giữ dáng bằng gym và golf-7
Hyoyeon khoe dáng nóng bỏng khi diện bikini.

Việc chăm sóc làn da, mái tóc với các nữ idol cũng là điều vô cùng quan trọng. Vì thường xuyên phải xuất hiện trước công chúng, biểu diễn nhiều giờ đồng hồ, Hyoyeon chú trọng tẩy trang kỹ càng, cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất phù hợp cho da. Ngoài ra, người đẹp này cũng đề cao việc ngủ đủ giấc, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cho cơ thể, giữ tinh thần luôn sảng khoái qua đó nâng cao năng suất làm việc.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hyoyeon-snsd-giu-dang-bang-gym-va-golf-a613217.html

Hyoyeon snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao