Hyoyeon tung MV cực chất nhưng fan suýt ngất tưởng xem nhầm kênh

Hyoyeon quay lại đường đua K-pop cùng sản phẩm solo mới. Nhạc hay, MV đậm chất US-UK nhưng khiến fan có chút hoang mang.

Hyoyeon tung MV cực chất nhưng fan suýt ngất tưởng xem nhầm kênh-1

Ngày 22/7 Hyeyeon đã chính thức tham gia trận chiến âm nhạc tháng 7 với MV Dessert trình làng người hâm mộ.

Ngay khi ra mắt MV và bài hát mới, Hyoyeon đã khiến fan “điêu đứng” với chất nhạc EDM thời thượng, lôi cuốn khiến người nghe không thể ngồi yên.

Trong MV lần này, Hyoyeon lại có đất diễn khoe trọn thế mạnh vũ đạo của với những động tác mạnh mẽ trên nền nhạc bắt tai, gây nghiện và giọng hát mà trước đây cô ít có cơ hội thể hiện.

Hình ảnh của Hyoyeon trong MV cũng khiến người xem không khỏi xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng kiêu kỳ sang chảnh cùng với outfit thời thượng “chất lừ”.

Hyoyeon tung MV cực chất nhưng fan suýt ngất tưởng xem nhầm kênh-2

Hyoyeon tung MV cực chất nhưng fan suýt ngất tưởng xem nhầm kênh-3

Có thể nói sản phẩm trở lại lần này của Hyoyeon từ âm nhạc, góc quay, outfit, giọng hát, phần rap đều không có gì để chê khi có sự kết hợp hoàn hảo cùng Soyeon (thành viên nhóm (G)I-DLE) và rapper Loopy khiến bài hát vừa hiện đại vừa đậm chất hip-hop.

 Tuy nhiên có 1 điều khiến fan tá hỏa đó là bởi sự sắp xếp ngược lối trong MV khi để Soyeon mở đầu MV.

Nếu như trong những MV kết hợp cùng một số khách mời thì chính chủ luôn là người mở màn, nhưng ngay từ đầu bài hát giọng ca và tạo hình của Soyeon lại được lên ảnh  khiến khán giả "đứng hình" vì cứ ngỡ xem nhầm MV.

Fan được một phen hốt hoảng vì cứ ngỡ Hyoyeon lại bị "dìm hàng" nhưng rồi yên tâm thở phào khi ngay sau đó đa số vẫn là những màn solo của Hyoyeon.

Quay lại với MV mới, Hyoyeon được mong chờ sẽ phá đảo đường đua K-pop bằng những thành tích xứng đáng với một sản phẩm chất lượng như Dessert.

Hyoyeon tung MV cực chất nhưng fan suýt ngất tưởng xem nhầm kênh-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyoyeon-tung-mv-dessert-cuc-chat-nhung-de-gay-nham-lan-n-229847.html

Hyoyeon

Tin tức mới nhất