Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong 'Hạ cánh nơi anh'

''Hạ cánh nơi anh'' khép lại, bốn diễn viên chính chia sẻ về những cảnh quay yêu thích của họ và bày tỏ tình cảm với bộ phim, gửi lời tri ân đến khán giả.

Hyun Bin thích nhất cảnh kết của tập 9, khi nhân vật Jung Hyuk của anh bước qua hàng rào ngăn cách hai miền Triều Tiên để ôm lấy Se Ri (Son Ye Jin đóng) và hôn cô, trước khi hai người ly biệt. Nam diễn viên chia sẻ: "Cảnh phim biểu đạt nỗi lòng của Jung Hyuk, một người lính nỗ lực vượt qua giới hạn của một người lính để đến với Se Ri. Khoảnh khắc đó cũng cho thấy, hai người vượt lên hoàn cảnh trớ trêu của họ".

Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong Hạ cánh nơi anh-1

Khi đến với Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin hy vọng đây là món quà dành tặng người hâm mộ và cuộc gặp gỡ định mệnh của hai nhân vật chính sẽ mang đến nhiều niềm vui cho những người thưởng thức. Tài tử 38 tuổi gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng bộ phim, dành cho anh sự ủng hộ, tình yêu thương và "cho phép Jung Hyuk 'hạ cánh' bên khán giả".

Đối với Son Ye Jin, đáng nhớ nhất là cảnh phim nam nữ chính uống rượu trong tập 12. Chưa một lần nói chữ "yêu", Jung Hyuk thu hết can đảm để bày tỏ mong muốn được kết hôn, sinh con và chung sống với Se Ri, cùng cô nhìn nhau già đi. Lời thoại trong đoạn phim này giống như lời cầu hôn, không khí phim lãng mạn nhưng cũng nhiều đau buồn. Đây cũng là cảnh phim được nhiều fan yêu thích.

Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong Hạ cánh nơi anh-2

Tâm sự về vai diễn "chị đẹp" Nam Hàn lưu lạc sang Bắc Hàn, Son Ye Jin nói cô đã cười và khóc rất nhiều khi đóng vai này. Nhưng trên hết, cô cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi được là một phần của Hạ cánh nơi anh. "Đây chắc chắn là một ký ức đẹp trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Cảm ơn mọi người dành tình yêu thương cho chúng tôi trong thời gian qua", cô nói. 

Seo Ji Hye nhớ nhất cuộc đối thoại giữa nhân vật Seo Dan do cô đóng và mẹ của cô ấy trong tập 8. Trong cơn say, mẹ của Seo Dan (Jang Hye Jin đóng) bộc bạch nỗi lo lắng cho chuyện hôn nhân của con gái. Dù lòng nặng trĩu nỗi buồn vì yêu đơn phương một người đàn ông không yêu mình, Seo Dan vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ và nói: "Con gái mẹ sẽ sống hạnh phúc hơn bất cứ ai, dù có chuyện gì".

Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong Hạ cánh nơi anh-3
Cảnh trò chuyện giữa hai mẹ con Seo Dan.

Nữ diễn viên cho hay, cô theo đoàn phim Hạ cánh nơi anh đi tới nhiều nơi, vừa quay vừa chiến đấu với cái lạnh, cảm thấy được an ủi khi ngắm nhìn bầu trời đầy sao: "Những điều này đều trở thành kỷ niệm với tôi. Cảm ơn sự yêu thích khán giả dành cho bộ phim. Tôi sẽ không quên được bộ phim này".

Thay vì một tình huống phim của mình, nam thứ chính Kim Jung Hyun lại thích câu thoại do nhân vật Jung Hyuk nói trong tập 11: "Anh tìm em khắp nơi lâu lắm rồi". Lúc này, Jung Hyuk vượt biên sang Seoul, đi tìm Se Ri để bảo vệ cô. Kim Jung Hyun giải thích: "Tôi nghĩ đó là câu thoại kỳ diệu nhất trong phim. Nó đọng lại trong đầu tôi vì gợi cho tôi nhiều cảm xúc".

Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong Hạ cánh nơi anh-4
Cảnh phim Jung Hyuk đi tìm Se Ri ở Seoul.

Trẻ nhất và ít kinh nghiệm phim ảnh nhất trong bốn diễn viên chính, Kim Jung Hyun càng về những tập cuối càng được yêu thích với vai diễn "anh lừa đảo" Gu Seung Jun có xuất thân phức tạp, sành sỏi về cuộc đời nhưng si tình và hơi khờ khạo trong tình yêu. Cái chết của nhân vật ở cuối phim làm khán giả tiếc nuối. Nam diễn viên 30 tuổi nói, anh tiếp xúc nhiều đồng nghiệp trong các dự án khác nhau, nhưng Hạ cánh nơi anh có ý nghĩa lớn với anh. Anh biết ơn các khán giả đã theo dõi 16 tập phim và chia sẻ những khoảnh khắc màn ảnh với dàn diễn viên của phim.

Hyun Bin khó quên cảnh chia ly trong Hạ cánh nơi anh-5
Cặp đôi Gu Seung Jun - Seo Dan gây tiếc nuối vì kết thúc buồn.

Hạ cánh nơi anh chiếu tập cuối hôm 16/2, làm khán giả hài lòng khi Se Ri - Jung Hyuk được gặp lại nhau, nhưng cũng gây nhiều tiếc nuối với kết thúc buồn của Seo Dan - Gu Seung Jun. Bộ phim được yêu thích ở nhiều nước châu Á và trở thành tác phẩm có rating tập cuối cao nhất trong lịch sử đài tvN.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hyun-bin-kho-quen-canh-chia-ly-trong-ha-canh-noi-anh-4056892.html

Hạ cánh nơi anh Hyun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao