Hyun Bin nhắc tới tình mới Son Ye Jin trên sân khấu trao giải

Hyun Bin có lời cảm ơn bạn gái sau khi nhận giải thưởng Daesang tại lễ trao giải Apan Star Awards 2020.

Tối 23/1, Hyun Bin vinh dự nhận giải thưởng cao nhất Daesang tại lễ trao giải Apan Star Awards 2020. Với vai nam chính trong Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin không chỉ gia tăng độ nổi tiếng khắp Châu Á mà còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Trong bài phát biểu nhận giải, tài tử xúc động gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn tới biên kịch, đạo diễn, các nhân viên và nhiều diễn viên đã làm việc vô cùng chăm chỉ.

Hyun Bin nhắc tới tình mới Son Ye Jin trên sân khấu trao giải-1

Cuối cùng, Hyun Bin không quên nhắc tới bạn gái Son Ye Jin: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tiểu thư Yoon Seri, Son Ye Jin, người bạn đồng hành không thể thiếu của sĩ quan Ri Jeong Hyuk. Nhờ có sự diễn xuất tài tình của Ye Jin trong vai Yoon Seri mà nhân vật Jeong Hyuk mới thành công và tỏa sáng đến vậy. Tôi chân thành cảm ơn cô ấy".

Hyun Bin nhắc tới tình mới Son Ye Jin trên sân khấu trao giải-2
Hyun Bin và Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh"

Được biết đây cũng là lần đầu tiên Hyun Bin công khai nhắc đến bạn gái sau xác nhận hẹn hò.

Ngoài ra, cũng trong lễ trao giải Apan Star Awards 2020, Son Ye Jin đã nhận giải thưởng ở hạng mục KT Seezn khi là người được bình chọn nhiều nhất.

Hyun Bin nhắc tới tình mới Son Ye Jin trên sân khấu trao giải-3

Trong video gửi tới lễ trao giải, nữ diễn viên bày tỏ tiếc nuối vì vướng bận lịch trình nên không thể tham gia.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung ảnh hẹn hò vào ngày 1/1/2021. Ngay sau đó, cả hai đã xác nhận chuyện tình cảm và trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất của showbiz xứ Hàn. 

Hyun Bin nhắc tới tình mới Son Ye Jin trên sân khấu trao giải-4

Hiện tại cả hai ngôi sao đều bước vào tuổi 40, chính vì vậy người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được thấy hôn lễ của họ trong tương lai gần.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-nhac-toi-ban-gai-son-ye-jin-tren-san-khau-trao-giai-n-249663.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất