Hyun Bin - Son Ye Jin bị tóm gọn khoảnh khắc hẹn hò

Có lẽ ngày Hyun Bin và Son Ye Jin về chung một nhà không còn xa nữa.

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin cùng đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Người này cho biết vì không muốn làm phiền không gian riêng tư của cặp đôi nên chỉ dám đứng chụp ảnh từ xa.

Trong bức ảnh, cả hai mặc trang phục thể thao, dường như vừa cùng đi đánh golf về.

Hyun Bin - Son Ye Jin bị tóm gọn khoảnh khắc hẹn hò-1

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng hé lộ tình cảm của cả hai tiến triển nhờ cùng đam mê đánh golf. Chàng thường xuyên đón nàng đi chơi golf, đồng thời tạo không gian để hẹn hò.

Hyun Bin - Son Ye Jin bị tóm gọn khoảnh khắc hẹn hò-2
Son Ye Jin mê mẩn đánh golf kể từ khi yêu Hyun Bin

Hyun Bin và Son Ye jin công khai hẹn hò vào đầu năm nay sau khi hợp tác trong 2 bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh TửHạ Cánh Nơi Anh. Chuyện tình ngọt ngào của 2 ngôi sao hàng đầu nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Hiện tại cặp diễn viên đều đã chạm ngưỡng 40 tuổi, chính vì vậy người hâm mộ nhiều lần bày tỏ mong muốn họ sớm về chung một nhà.

Hyun Bin - Son Ye Jin bị tóm gọn khoảnh khắc hẹn hò-3

Theo truyền thông khẳng định, Hyun Bin đã mua nhà mới để chuẩn bị cho hôn nhân đại sự. Cả hai trước đó bị bắt gặp cùng dắt thú cưng đi dạo sáng sớm, dấy lên nghi án dọn về sống chung.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-son-ye-jin-bi-tom-gon-khoanh-khac-hen-ho-n-271012.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao