Sự thật thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn cuối năm nay

Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội vào tối 9/11.

Tối 9/11, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn trong năm nay.

Thông tin bắt nguồn từ đoạn tin hơn 1 phút được phát sóng trên kênh OBS NEWS Hàn Quốc vào ngày 2/11.

Cụ thể, trong đoạn tin được phát trên OBS NEWS có tiêu đề rằng: "Chuyển tới căn Penthouse, phải chăng Hyun Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn?".

Từ đoạn tiêu đề cũng có thể thấy, thông tin mà kênh OBS NEWS đưa hoàn toàn không được xác nhận mà chỉ là nghi vấn.

Trong bản tin, OBS NEWS cũng nhắc tới loạt chi tiết rằng, Hyun Bin đã thanh lý căn biệt thự lâu năm để chuyển về sống tại căn Penthouse ở Guri, Gyeonggi. Căn biệt thự được công chúng đồn là nơi sao nam mua để làm tổ ấm với Son Ye Jin sau khi kết hôn. 

Sự thật thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn cuối năm nay-1

Những thông tin trên đều đã được chia sẻ trên mạng xã hội cũng như được giới truyền thông đăng tải cách đây một thời gian.

Vào tháng 1/2021, VAST Entertainment – công ty chủ quản của Hyun Bin đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nam diễn viên mua Penthouse để kết hôn với Son Ye Jin: "Thông tin cho rằng Hyun Bin mua một ngôi nhà cho đám cưới của anh ấy và Son Ye Jin là không chính xác". 

Sự thật thông tin Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn cuối năm nay-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-thong-tin-hyun-bin-va-son-ye-jin-se-ket-hon-vao-cuoi-nam-nay-222021101175255547.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất