Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?

Khách mời tham dự hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin được tặng một set quà cao cấp do chính tay cô dâu chú rể lựa chọn.

Dù đã 2 ngày trôi qua, song những thông tin bên lề về đám cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. 

Theo tiết lộ, các khách mời tham dự hôn lễ đều được đặng một set quà cao cấp do chính tay cô dâu chú rể lựa chọn.

Hộp quà bao gồm nước hoa Tom Ford, máy nâng cơ mặt Vanav, cốc pha lê của thương hiệu Baccarat.

Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-1

Được biết, Baccarat là nhãn hiệu ly cốc yêu thích của Son Ye Jin, chính vì vậy nhiều người cho rằng đây là vật phẩm do cô dâu lựa chọn.

Trong khi đó, Hyun Bin hiện là đại diện thương hiệu của Tom Ford, vì lẽ đó nước hoa chính là đồ do chú rể dành tặng khách.

Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-2

Truyền thông ước tính chi phí đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh vào khoảng 122.000 USD chưa bao gồm tiền thuê trang phục, nhẫn cưới và các phụ phí khác.

Như đã tiết lộ từ trước, phí thuê hội trường tại Aston House, Grand Walkerhill vào khoảng 12.000 USD, hoa trang trí là 20.000 USD, phí bảo an là 8.000 USD và tiệc cưới sẽ tiêu tốn khoảng 82.000 USD.

Đặc biệt nữ diễn viên Oh Yoon Ah đã chia sẻ những hình ảnh nét căng đầu tiên khi tham dự hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hi vọng các ngôi sao khác cũng sẽ chia sẻ những hình ảnh thú vị trong đám cưới. 

Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-3
Lee Min Jung và Oh Yoon Ah trong hôn lễ Bin - Jin

Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-4Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-5Hyun Bin - Son Ye Jin tặng gì cho khách mời dự siêu đám cưới?-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-son-ye-jin-tang-gi-cho-khach-moi-du-dam-cuoi-n-301671.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn