Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hyun Bin tút diện mạo trước đám cưới, để lộ thay đổi đặc biệt

Nam diễn viên Hyun Bin cho mọi người thấy, anh đã sẵn sàng trở thành chồng của Son Ye Jin.

Gần đây, trong một buổi trò chuyện, Hyun Bin đã chia sẻ những điều thú vị với người hâm mộ. Theo quan sát, anh diện áo phông trắng kết hợp vest sáng màu bên ngoài.

Có thể thấy Hyun Bin đã cắt tóc ngắn, gọn gàng hơn rất nhiều. Không ít fans cho rằng, nam diễn viên điển trai này tút lại diện mạo để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới với Son Ye Jin.

Hyun Bin tút diện mạo trước đám cưới, để lộ thay đổi đặc biệt-1Hyun Bin tút diện mạo trước đám cưới, để lộ thay đổi đặc biệt-2
Hyun Bin tút lại nhan sắc trước thềm đám cưới với Son Ye Jin.

Hyun Bin cho biết, hiện tại anh đang cố gắng nấu món sườn om, một trong những đồ ăn đặc trưng của Daegu.

Ai cũng biết Son Ye Jin vốn đến từ Daegu. Việc anh cặm cụi học làm món quê nhà của Son Ye Jin chắc chắn là để chiều người phụ nữ mà mình yêu thương.

Hyun Bin tút diện mạo trước đám cưới, để lộ thay đổi đặc biệt-3
Nam diễn viên điển trai tập tành nấu món quê nhà cho vợ sắp cưới.

Cư dân mạng đánh giá cao sự thay đổi từ phía Hyun Bin. Anh chứng tỏ bản thân sẵn sàng thích ứng với cuộc sống hôn nhân sắp tới.

Trước đó, Hyun Bin cũng chia sẻ chuyện tập Pilates, bộ môn ruột của Son Ye Jin. Rõ ràng nam tài tử đình đám xứ Hàn rất nỗ lực trong việc hoà hợp với vợ sắp cưới.

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, cuối cùng Son Ye Jin và Hyun Bin cũng quyết định về chung một nhà. Hôn lễ của 2 người sẽ diễn ra trong tháng 3 này với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Vì muốn có một đám cưới riêng tư nên họ không tiết lộ thêm những thông tin chi tiết.

Tuy nhiên theo các nguồn tin chia sẻ thì ngày lên xe hoa của cặp sao sẽ là 30/3. Họ sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng Sheraton Grand Waterhill.

Hyun Bin tút diện mạo trước đám cưới, để lộ thay đổi đặc biệt-4
Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 30/3 tới tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hyun-bin-tut-lai-dien-mao-truoc-them-dam-cuoi-voi-son-ye-jin-con-de-lo-thay-doi-dac-biet-khien-ai-cung-choang-111586.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn