Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hyun Bin và Son Ye Jin đổi ngày cưới vào phút chót

Hôn lễ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin đang là sự kiện được cư dân mạng Châu Á ngóng chờ nhất thời điểm hiện tại.

Chiều 15/3, truyền thông Hàn đưa tin hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được tổ chức vào 31/3 thay vì ngày 30/3 như báo chí chia sẻ trước đó.

Càng gần đến ngày tổ chức, mọi thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh càng được dân tình vô cùng quan tâm.

Hyun Bin và Son Ye Jin đổi ngày cưới vào phút chót-1

Theo đó, địa điểm tổ chức hôn lễ cụ thể của cặp đôi là tại Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian riêng tư và chỉ mời gia đình, bạn bè, những người quen biết.

Ngoài ra, sẽ không có thời gian chụp ảnh cho khách mời hoặc phỏng vấn cô dâu chú rể.

Nơi đây có chi phí thuê lên tới 20 triệu won mỗi ngày (khoảng 381 triệu đồng). Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự riêng tư, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt. Cho đến nay danh sách khách mời dự hôn lễ vẫn được giữ kín. 

Trước đó vào ngày 8/3, Hyun Bin và Son Ye Jin đã quyên góp 200 triệu won (4 tỷ đồng) cho các nạn nhân của thảm họa cháy rừng. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai có hoạt động chung dưới danh nghĩa vợ chồng. 

Số tiền ủng hộ của cặp đôi sắp cưới sẽ được sử dụng để mua đồ dùng sinh hoạt thiết yếu cho các nạn nhân, bao gồm cả các vật phẩm cứu trợ khẩn cấp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-va-son-ye-jin-doi-ngay-cuoi-n-299501.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn