Hyun Bin và Son Ye Jin dự định kết hôn vào đầu năm sau

Nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào năm tới.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Cụ thể, một người làm trong ngành điện ảnh chia sẻ hai ngôi sao đã sẵn sàng cho việc hôn nhân vào đầu năm sau. Người này còn tiết lộ thêm Hyun Bin đã dời toàn bộ lịch trình công việc vào khoảng thời gian đầu năm tới để chuẩn bị cho hôn lễ.

Hyun Bin và Son Ye Jin dự định kết hôn vào đầu năm sau-1

Trước đó không lâu, một nguồn tin cũng khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin dự định két hôn vào nửa cuối năm 2021. Tuy nhiên vì năm nay cả hai ngôi sao đều 39 tuổi, độ tuổi không phù hợp cho việc cưới hỏi nên đã hoãn kế hoạch sang năm sau.

Hiện tại, dù hai công ty quản lý đều giữ im lặng chưa phản hồi sự việc, song nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sớm tới cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh.

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò từ đầu năm sau khi hợp tác chung trong hai bộ phim. Bất chấp công việc bận rộn, cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và vun đắp tình cảm qua những buổi hẹn hò, chơi golf cùng nhau.

Ngoài ra, một cư dân mạng cũng từng bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin đi dạo buổi sáng sớm, nghi vấn cả hai đã chuyển về chung một nhà. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-va-son-ye-jin-du-dinh-ket-hon-vao-dau-nam-sau-n-263937.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất