Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng về tin hẹn hò bí mật ở Mỹ

Nguồn tin từ mạng xã hội Hàn Quốc cho hay nam diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin bí mật hẹn hò tại Mỹ trong dịp đầu năm mới.

Theo Mydaily, hôm 9/1, mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền tin đồn Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò bí mật ở Los Angeles (Mỹ). Một cư dân mạng khẳng định nhìn thấy cặp sao nắm tay tình cảm trên đường phố.

“Hai người đã du lịch cùng nhau. Tôi thấy họ cùng ăn tối với cha mẹ cô ấy ở Mỹ”, người này chia sẻ. Hồi cuối năm 2018, báo chí cũng từng đưa tin cặp sao hẹn hò bí mật. Họ được cho là yêu nhau sau khi hợp tác chung trong phim The Negotiation.

Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng về tin hẹn hò bí mật ở Mỹ-1
Hyun Bin và Son Ye Jin tại một sự kiện trao giải.

Đối diện tin đồn hẹn hò, phía nam diễn viên Hyun Bin khẳng định đây là thông tin sai sự thật. “Hyun Bin tới Mỹ do lịch trình công việc. Không hề có chuyện họ cùng đi du lịch với nhau”, đại diện này nói.

Hyun Bin và Son Ye Jin lên tiếng về tin hẹn hò bí mật ở Mỹ-2
Cặp sao phủ nhận tin đồn hẹn hò dù xác nhận cùng ở Mỹ vào thời điểm ngày 9/1.

Phía công ty của Son Ye Jin cũng bất ngờ trước tin đồn này. “Thông tin không đúng sự thật. Son Ye Jin đang du lịch ở Mỹ một mình và cô ấy thường du lịch theo cách như thế”, quản lý nữ diễn viên nói. Công ty cũng bác bỏ tin đồn cha mẹ Son Ye Jin tới Mỹ cùng con gái.

Sinh năm 1982, Hyun Bin nổi tiếng toàn châu Á nhờ Tên tôi là Kim Sam Soon,  Secret Garden. Về đời tư, Hyun Bin từng công khai yêu Song Hye Kyo, Kang So Ra. Ngoài ra, tài tử còn có thời gian hẹn hò nữ diễn viên Hwang Ji Hyun vào tháng 2/2007. Chuyện tình với Ji Hyun chỉ được công bố sau khi hai người chia tay.

Son Ye Jin sinh năm 1982, được mệnh danh là tình đầu quốc dân Hàn Quốc. Cô là diễn viên hiếm hoi được khen ngợi về sắc đẹp tự nhiên và khả năng diễn xuất. Bộ phim gần đây gây chú ý của cô có Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin chưa bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm.


Theo Zing


Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất