Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến 'yêu không lối thoát'

Những rung động ban đầu của Son Ye Jin và Hyun Bin về đối phương được netizen "đào mộ" trong cuộc phỏng vấn khi cả hai lần đầu đóng phim chung.

Thông tin “cặp đôi vàng” của làng giải trí xứ kim chi Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-1

 

Trước tin vui này, các cuộc phỏng vấn trước đây của họ bắt đầu được nhiều cư dân mạng “đào” lại. Một trong số đó là cuộc phỏng vấn của cả hai trong The Negotiations (2018), bộ phim đầu tiên mà cả hai cùng nhau chính thức hợp tác, nơi “ươm mầm” cho tình yêu của họ. Son Ye Jin và Hyun Bin đã được hỏi về những ấn tượng đầu tiên của họ khi gặp nhau.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-2

 

Có thể khẳng định cả hai đã cảm mến đối phương ngay từ những giây phút đầu tiên gặp gỡ. Son Ye Jin cho rằng vẻ đẹp trai của Hyun Bin là điều khiến cô ấy ấn tượng ngay lập tức.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-3

 

Ồ, ấn tượng đầu tiên của tôi sao. Anh ấy thực sự có một làn da tốt”, nữ diễn viên chia sẻ thật lòng.

 

Bên cạnh làn da mịn màng, Son Ye Jin cũng cho biết Hyun Bin còn có một mái tóc rất đẹp. “Anh ấy có làn da và mái tóc mà nhiều người phụ nữ phải ghen tỵ”.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-4Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-5

 

Mặt khác, nói về người vợ sắp cưới của mình, Hyun Bin cho biết càng tìm hiểu nhiều về cô thì anh càng thấy yêu mến cô nhiều hơn. Cả hai là những người chuyên nghiệp và sau đó cũng nhanh chóng trở thành bạn bè.

 

Nam tài tử điển trai chia sẻ thật lòng:”Bởi vì chúng tôi gặp nhau lần đầu qua công việc nên tôi nghĩ cô ấy sẽ rất tập trung và nhạy cảm về diễn xuất của mình. Nhưng cô ấy lại khá dễ dàng để có thể thân thiết và luôn vui vẻ”.

Anh ấy nói rất vui khi nhìn thấy những mặt đó của Son Ye Jin và họ càng trở nên thân thiết hơn.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-6

 

Ngoài ra, cư dân mạng còn thú vị đưa ra một lý do khác khiến Son Ye Jin ấn tượng không thể quên với Hyun Bin.

Một bức ảnh gia đình của cặp đôi này đã được khui lại. Nhiều người đánh giá Hyun Bin có đường nét khuôn mặt khá giống với bố của Son Ye Jin.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-7

 

Không chỉ có vậy, một điểm trùng hợp thú vị khác là bố của Son Ye Jin và Hyun Bin đều cùng tham gia nhập ngũ tại Quân đoàn Thủy quân Lục chiến. Đây nổi tiếng là nơi luyện binh vô cùng khắc nghiệt, gian khổ bất kể ngày đêm. Bất kỳ đàn ông nào quyết định lựa chọn nhập ngũ tại đơn vị này đều khiến mọi người nể phục.

Son Ye Jin đã được lắng nghe nhiều câu chuyện của bố mình trong quân đội và có lẽ những điểm tương đồng giữa cha mình và Hyun Bin cũng khiến cô để ý “chồng sắp cưới” nhiều hơn.

Hyun Bin và Son Ye Jin shock nhiệt về nhau đến yêu không lối thoát-8

 

Lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin dự định sẽ được tổ chức trong tháng 3 tới đây và chắc chắn họ sẽ thành tâm điểm chú ý trong khoảng thời gian tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-va-son-ye-jin-co-an-tuong-ban-dau-ve-nhau-the-nao-n-296046.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao