Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

HOT NHẤT NGÀY: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Sau nhiều trông ngóng, cặp đôi "Hạ Cánh Nơi Anh" sẽ chính thức về chung một nhà.

Hôm nay (10/2) chắc chắn là một ngày ngập tràn niềm vui đối với người hâm mộ xứ Hàn, khi có tới 2 cặp đôi thông báo kết hôn.

Sau khi Jiyeon (T-ara) thông báo về chung một nhà với cầu thủ bóng chày hơn 6 tuổi Hwang Jae Gyun, thì chỉ vài phút sau, cặp đôi được dân tình mong đợi nhất là Hyun Bin - Son Ye Jin cũng thông báo về đám cưới.

HOT NHẤT NGÀY: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn-1

Cụ thể, chiều tối 10/2, Son Ye Jin đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và muốn chia sẻ chuyện quan trọng này đến với mọi người. Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình.

Đúng là anh ấy, người mà các bạn đang nghĩ đến. Anh ấy thật là một người ấm áp và tôi rất yên tâm khi ở bên anh ấy.

Tôi đã nghĩ rằng việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ tình yêu và hứa hẹn tương lai là một điều gì đó thật bất ngờ... Chúng tôi đi đến ngày hôm nay một cách thật tự nhiên.

Cảm ơn vì mọi thứ xung quanh chúng ta đã khiến mối quan hệ này trở thành định mệnh. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho tương lai của chúng tôi.

Và gửi đến những người hâm mộ thân yêu nhất, tôi đã nhận được tình yêu vô điều kiện và trong một thời gian dài, tôi nghĩ không có cách nào để báo đáp. Tôi vô cùng biết ơn các bạn. Tôi cũng chúc tất cả các bạn hạnh phúc".

HOT NHẤT NGÀY: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn-2
Bài đăng của Son Ye Jin

Không lâu sau, Hyun Bin cũng chia sẻ bức thư tay thông báo hỷ sự: "Chắc cũng có bạn đoán được đúng không? Vâng, tôi quyết định kết hôn. Tôi rất thận trọng khi bước vào chương mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười".

HOT NHẤT NGÀY: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn-3

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò vào tháng 1/2021, sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Chuyện tình của 2 ngôi sao hàng đầu Kbiz nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ khán giả. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-va-son-ye-jin-thong-bao-ket-hon-n-295638.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn