Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020

Hyun Bin đã có một năm thành công khi giành vị trí số 1 diễn viên hot nhất xứ Hàn năm 2020.

Tối 24/12, Nate - cổng thông tin lớn nhất nhì xứ Hàn công bố số liệu Top 10 diễn viên hot nhất Hàn Quốc năm 2020. Từ trước đến nay, Nate hoặc Naver là 2 cổng thông tin đình đám nhất xứ Hàn, thu hút sự quan tâm của khán giả, thế nên việc "ông lớn" này tung ra danh sách các diễn viên đình đám trong năm nhận được sự chú ý của khán giả.

Theo đó, Hyun Bin đã xuất sắc trở thành diễn viên hot nhất xứ Hàn năm 2020. Không thua kém gì người tình tin đồn, Son Ye Jin cũng đã góp mặt ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng.

Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-1
Hyun Bin.


Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-2
Son Ye Jin.

Trong năm qua, Hyun Bin - Son Ye Jin đã có màn tái xuất thành công trong dự án truyền hình Hạ cánh nơi anh của đài tvN và nhận được sự đón nhận rất lớn của khán giả cả trên toàn Châu Á, mang về vô số giải thưởng lớn. Chưa hết, mối quan hệ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Hyun Bin - Son Ye Jin tiếp tục khiến cặp đôi đã hot nay càng "gây bão" hơn trên khắp các trang mạng xã hội.

Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-3

Mặc dù đã góp mặt trong rất nhiều dự án phim, nhưng mãi tới khi góp mặt trong Điên thì có sao thì tên tuổi của Seo Ye Ji mới thật sự được nhiều người biết đến và trở thành nữ diễn viên được nhiều người bàn tán. Trong năm 2020, cô nàng cũng đã xuất sắc góp mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-4
Seo Ye Ji.

Mặc dù Thế giới hôn nhân là bộ phim có rating cao nhất mọi thời đại được chiếu trên đài cáp, tuy nhiên Kim Hee Ae lại không nhận được sự quan tâm quá lớn của khán giả Hàn khi không góp mặt trong danh sách, tuy nhiên "tiểu tam" Han So Hee lại "hạ cánh" ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khiến khá nhiều người bất ngờ. Thậm chí, cô nàng còn vượt mặt luôn cả Kim Tae Hee đang xếp ở vị trí thứ 6.

Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-5
Han So Hee xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-6
Trong năm 2020, Kim Tae Hee có màn tái xuất với dự án truyền hình "Tạm biệt mẹ", tuy nhiên bộ phim vẫn chưa thể bật lên trở thành hiện tượng.


Hyun Bin vượt mặt Son Ye Jin trở thành diễn viên hot nhất Hàn Quốc 2020-7
Top 10 diễn viên hot nhất xứ Hàn năm 2020 lần lượt gồm: Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ye Ji, Park Bo Gum, Han So Hee, Kim Tae Hee, Park Seo Joon, Kim Da Mi, Jo Yeo Jeong, Kwon Nara.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-vuot-mat-son-ye-jin-tro-thanh-dien-vien-hot-nhat-han-quoc-2020-tieu-tam-cua-the-gioi-hon-nhan-de-bep-luon-ca-kim-tae-hee-162202512000947015.htm

Han So Hee Seo Ye Ji Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao