HyunA được khen luôn mặc đồ đẹp, khoe dáng sexy lúc ra sân bay

HyunA vừa có mặt tại sân bay trong trang phục "trên đông dưới hè" để lên đường sang Việt Nam biểu diễn, giao lưu cùng người hâm mộ.

Ngày 10/1, HyunA có mặt tại sân bay để khởi hành sang Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc. Như thường lệ, nữ thần tượng nhận được lời khen về cách phối đồ không quá cầu kỳ mà vẫn bắt mắt, phù hợp khi đi máy bay. Bên cạnh đó, người hâm mộ Kpop cũng nhận xét kiểu trang điểm nhẹ nhàng, vừa đủ của HyunA hôm nay khiến cô nàng trông rạng rỡ và xinh đẹp. Ảnh: TV Daily.

2sao.vn | Photobook

Set đồ "trên đông dưới hè" gồm áo khoác lót lông, sơ mi cùng quần shorts được HyunA chọn mặc khá hợp lý với thời tiết ở cả hai địa điểm. Với áo sơ mi, cô nàng không bị quá lạnh khi ở Hàn cũng không lo nóng lúc đáp xuống Việt Nam. Bên cạnh đó, công thức phối shorts và giày cố cao tạo hiệu ứng chân dài, thon gọn hơn. Ảnh: Naver.

2sao.vn | Photobook

HyunA là một trong những nữ thần tượng được đánh giá cao về thời trang. Vì thế, cô nàng thường xuyên chăm chút vào váy áo mỗi lần xuất hiện. Sở hữu thân hình với ba vòng chuẩn, mỹ nhân Hàn chuộng các kiểu váy ngắn, bó sát. Những items này đơn giản nhưng giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: Kpopping.

2sao.vn | Photobook

HyunA có phong cách thời trang đa dạng. Khí chất ngôi sao cùng ngoại hình ưa nhìn giúp cựu thành viên 4Minute có thể cân mọi kiểu trang phục. Trong dịp ra sân bay khác, cô nàng mặc váy hồng và đi boots cao cổ trông đẹp không khác gì lên sân khấu trình diễn. Ảnh: Inkistyle.

2sao.vn | Photobook

Set đồ năng động và "bắt trend" của HyunA từng được chia sẻ nhiều trên các trang mạng. Đây là phong cách ăn mặc được giới trẻ và các ngôi sao Hàn ưa chuộng trong suốt năm 2019. BlackPink cũng diện kiểu quần áo này trong đợt quảng bá "Kill this love". Ảnh: Twitter.

2sao.vn | Photobook

Cách phối đồ của HyunA đáng để hội chị em học hỏi. Các cô gái có style cá tính hơn có lẽ sẽ thích outfits gồm áo dài tay bó sát, quần jeans và boots cao gót của HyunA. Ảnh: Dazzling you.

2sao.vn | Photobook

Dù phối đồ đơn giản, HyunA vẫn luôn nổi bật khi xuất hiện nơi công cộng. Cô nàng khiến bộ trang phục bớt nhàm chán khi mặc lồng áo phông trắng bên trong váy hai dây, xách túi có họa tiết hình môi gợi cảm và đi tất xuyên thấy cùng sandals. Ảnh: Pinterest.

2sao.vn | Photobook

Từ khi công khai hẹn hò, HyunA không ít lần xuất hiện tại sân bay cùng người yêu là nam thần tượng E'dawn. Gu thời trang của cặp idol được đánh giá cao khi có sự đồng điệu và cá tính riêng. Cả hai thường mặc đồ giống tông màu, theo phong cách bụi bặm. Ảnh: news1. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hyuna-duoc-khen-luon-mac-do-dep-khoe-dang-sexy-luc-ra-san-bay-post1034538.html

HyunA