HyunA lần đầu chia sẻ về bệnh tật

Nữ ca sĩ Kpop HyunA vừa đăng tải lên Instagram một bức hình có màu xanh da trời cùng dòng tựa chia sẻ về vấn đề sức khỏe tâm lý mà cô gặp phải.

Mới đây, nữ ca sĩ Kpop HyunA vừa đăng tải lên Instagram một bức hình có màu xanh da trời cùng dòng đề tựa chia sẻ về những vấn đề sức khỏe tâm lý cô gặp phải trong thời gian vừa qua.

HyunA lần đầu chia sẻ về bệnh tật-1
Dòng trạng thái chia sẻ về bệnh tâm lý được HyunA đăng tải thu hút được nhiều lượt bình luận.

Cụ thể, năm 2016, nữ idol đi khám bác sĩ thì được chẩn đoán là mắc chứng u uất và rối loạn hoảng sợ. Tuy nhiên, bạn gái của Dawn không chia sẻ điều này với ai mà chỉ giữ bí mật cho riêng bản thân. Mỗi khi có ai hỏi cô cũng không chịu nói thật cho họ biết.

Tuy nhiên, được một thời gian thì cựu thành viên 4Minute bắt đầu gặp những triệu chứng lạ như hay bị ngất, đột nhiên mất thị giác, chỉ nhìn thấy màu trắng rồi bất tỉnh.

Điều đáng ngạc nhiên là nữ ca sĩ không hề nghĩ đó là bệnh. Về sau, khi những người xung quanh phát hiện ra những triệu chứng bất thường này thì đã hết mực khuyên HyunA đi bệnh viện khám để tìm hiểu nguyên nhân.

Kết quả là bác sĩ chẩn đoán HyunA bị ngất do chứng thần kinh phế vị (Vasovagal). Đây là nguyên nhân phổ biến nhất của ngất, trạng thái xảy ra khi cơ thể phản ứng quá mạnh, chẳng hạn như khi nhìn thấy máu hoặc đau khổ về tình cảm.

HyunA lần đầu chia sẻ về bệnh tật-2
HyunA chia sẻ cô thỉnh thoảng bị mất thị giác và bất tỉnh đột ngột.

Kết quả trong việc kích hoạt ngất Vasovagal là sự mất ý thức ngắn gây ra bởi sự giảm đột ngột nhịp tim và huyết áp, giảm lưu lượng máu đến não. Ngất do thần kinh phế vị thường không gây hại và không cần điều trị. Tuy nhiên, người bệnh có thể làm tổn thương chính mình khi ngất.

HyunA chia sẻ giờ cô đã cảm thấy tự tin hơn, đi gặp bác sĩ hai tuần một lần để chữa trị dứt điểm.

Nữ ca sĩ vừa phát hành single mới tên là FLOWER SHOWER vào ngày 15/11.

Đây là màn tái xuất đầu tiên của cô kể từ khi đầu quân cho P-Nation (công ty do PSY thành lập và quản lý). Sau một ngày phát hành, MV đạt được 3,4 triệu lượt xem trên Youtube.

HyunA lần đầu chia sẻ về bệnh tật-3
HyunA từng gây tranh cãi khi công khai tình cảm với Dawn.

Bạn trai của HyunA, nam ca sĩ Dawn cũng có dự án solo đầu tay sau khi cả hai bị đuổi khỏi công ty quản lý cũ là Cube vì vấn đề tình cảm.

HyunA và bạn trai gây bất ngờ khi thừa nhận tình cảm vào tháng 8/2018 ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi khoảng 2 năm.

Hành động này không chỉ gây choáng váng cho người hâm mộ mà cả công ty quản lý của họ là CUBE cũng trở tay không kịp. Sau đó, cả hai đồng thời bị đuổi khỏi công ty.

Thời điểm đó, HyunA bị chỉ trích mạnh mẽ vì một số người hâm mộ của Dawn cho rằng nữ ca sĩ đang phá hủy tương lai của bạn trai cũng như của nhóm Pentagon bằng scandal tình cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hyuna-lan-dau-chia-se-ve-benh-tat-post1018891.html

HuynA

Tin tức mới nhất