Hyuna lộ bằng chứng phẫu thuật vòng một sau sự cố lộ hàng

Cộng đồng mạng cho rằng Hyuna đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một sau khi nhìn thấy dấu vết trên ngực của nữ ca sĩ.


Hyuna bị chiếc áo "phản chủ" làm lộ khuôn ngực gợi cảm.

Ngày 18/5, trang Allkpop chia sẻ ý kiến của cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng "nữ hoàng gợi cảm" Hyuna đã đụng chạm dao kéo vòng một khi lộ miếng nhựa phẫu thuật do sự cố lộ hàng.

Trước đó, ngày 16/5, khi biểu diễn ca khúc How's This? tại một trường đại học, nữ ca sĩ bị tuột dây áo và vô tình để lộ gần hết khuôn ngực. Khi nhìn thấy những hình ảnh này, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng nữ ca sĩ đã xử lý khá chuyên nghiệp. Nhưng họ cũng nhận ra dấu vết lạ và đặt nghi vấn nữ ca sĩ 27 tuổi bơm ngực.

Hyuna lộ bằng chứng phẫu thuật vòng một sau sự cố lộ hàng-1
Hyuna với giây phút hớ hênh vì chiếc áo gợi cảm.

"Ai cũng biết rõ Hyuna đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một rồi mà", "Mặc dù Hyuna có bộ ngực lớn nhưng chúng không lắc lư khi cô ấy thực hiện động tác vũ đạo, đó là vì cô ấy đã bơm ngực", "Tất nhiên ngực cô ấy là giả, nhưng cho dù vậy thì đó cũng là việc riêng của Hyuna", một số khán giả bình luận trên Allkpop.

Người hâm mộ của Hyuna phản bác rằng vì nữ ca sĩ không mặc áo ngực nên cô sử dụng phụ kiện cao su để che lại bộ phận nhạy cảm.

Hyuna vướng tin đồn trùng tu vòng một từ năm 2015. Trước đó nữ ca sĩ có thân hình gầy gò và vòng một khá khiêm tốn. Sau này, ngực của Hyuna đột ngột lớn hơn và cô cũng mặc gợi cảm hơn trước. Vẻ đẹp nóng bỏng của Hyuna từng được tạp chí Playboy vinh danh.

Hyuna lộ bằng chứng phẫu thuật vòng một sau sự cố lộ hàng-2
Hyuna bị nghi tu sửa vòng một từ năm 2015.

Hyuna sinh năm 1992, được coi là nữ thần tượng solo thành công nhất hiện nay. Cô được đánh giá là người có khả năng kế thừa danh hiệu "nữ hoàng gợi cảm" của đàn chị Lee Hyori.

Tháng 9/2018, Hyuna thừa nhận hẹn hò với đàn em E'Dawn của nhóm nhạc Pentagon. Tuy nhiên, mối tình của họ không được công ty quản lý Cube Entertainment đồng ý. Cuối cùng, công ty sa thải hai thần tượng do làm trái quy định. Sau đó, Hyuna và E'Dawn cùng chuyển sang công ty P-Nation do nam ca sĩ Psy thành lập.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-lo-bang-chung-phau-thuat-vong-mot-sau-su-co-lo-hang-n-184276.html

HyunA Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất