HyunA từ chối lời cầu hôn của Dawn, trái ngược với tuyên bố bạn trai

Hiện những hình ảnh về màn cầu hôn của Dawn hồi tháng 2 cũng đã bị ẩn/xóa khỏi trang Instagram cá nhân của họ.

Trong chương trình Radio Star của đài MBC phát sóng ngày 20/7, HyunA xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và bạn trai lâu năm Dawn.

Ngoài HyunA, tập hôm qua còn có các khách mời Kim Byung Ok, Han Young và Tsuki (Billlie). Trên chương trình, HyunA cho biết cô cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trên các talkshow nhưng với Radio Star thì cô thoải mái hơn vì bạn trai Dawn của cô đã lên chương trình vài lần trước đó và nhận được phản hồi tốt. 

HyunA từ chối lời cầu hôn của Dawn, trái ngược với tuyên bố bạn trai-1

Đáp lại, các MC đều khen ngợi Dawn, nói rằng anh ấy hài hước một cách tinh tế. HyunA tỏ ra đồng tình với ý kiến này: "Dawn thật hài hước. Tôi nghĩ Radio Star là nơi giúp bạn bộc lộ tính cách một cách thật tự nhiên. Và tôi rất biết ơn mọi người vì điều đó".

Ngoài ra, các khách mời còn nói về nhiều chủ đề khác nhau như hôn nhân và cuộc sống với vợ/chồng của họ. Han Young đã đưa ra chủ đề này khi cô ấy vừa kết hôn với nam ca sĩ nhạc trot Park Koon.

Han Young chia sẻ: "Kết hôn rồi thì tôi còn nhiều thứ phải lo hơn nữa. Ví dụ như tôi thích sạch sẽ còn chồng tôi thì có xu hướng chỉ để quần áo mặc bên ngoài về trên ghế mỗi khi về nhà, anh ấy bảo sẽ mặc lại chúng vào ngày hôm sau. Chồng cũng bảo tôi để tất lại vì chúng vẫn sạch. Thế nhưng sau đó vì thấy quá phiền nên tôi đã đem chúng đi giặt hết"

HyunA thấu hiểu: "Dawn cũng vậy đó ạ. Anh ấy nói sẽ mặc lại quần áo và đừng đem đi giặt, kể cả tất". 

Sau tâm sự về cuộc sống hôn nhân, HyunA chia sẻ: "Dawn đã cầu hôn tôi vài tháng trước nhưng tôi cảm thấy chưa muốn kết hôn. Có vẻ như có rất nhiều thứ phải lo".

HyunA từ chối lời cầu hôn của Dawn, trái ngược với tuyên bố bạn trai-2
HyunA thoải mái tương tác với các khách mời trên chương trình Radio Star 20/7

Tuyên bố của HyunA trái ngược hoàn toàn với lời Dawn nói trên Radio Star phát sóng ngày 13/7. Khi được MC hỏi về ngày cưới, Dawn đã trả lời: "Chúng tôi vẫn chưa đặt lịch. Nhưng chúng tôi luôn muốn kết hôn. Với tính cách của cả hai thì chúng tôi thậm chí có thể kết hôn vào tuần tới nếu muốn".

Hiện những hình ảnh về màn cầu hôn của Dawn hồi tháng 2 cũng đã bị ẩn/xóa khỏi trang Instagram cá nhân của cặp đôi. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-tu-choi-loi-cau-hon-cua-dawn-trai-nguoc-voi-tuyen-bo-ban-trai-n-314081.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao