HyunA và bạn trai gây tranh cãi vì màn diễn phản cảm

Cặp đôi nổi loạn của Kpop cùng nhau sát cánh trên một sân khấu âm nhạc cuối năm. Màn trình diễn của họ được đánh giá là quá táo bạo và đang tạo nhiều tranh luận trên mạng xã hội.


HyunA và Dawn diễn chung sân khấu trong lễ trao giải MBC Gayo Daejun 2019. Lễ trao giải được tổ chức vào tối 31/12/2019.

Trong ngày cuối cùng của năm 2019, bộ đôi HyunA và Dawn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với màn trình diễn đầy tính khêu gợi trên sân khấu lễ hội âm nhạc cuối năm của đài MBC.

Trong đó, Dawn và HyunA lần lượt thể hiện hai ca khúc solo của mình là Money và Flower Shower trước khi biểu diễn loạt động tác “nhạy cảm” ngay trên sân khấu. Cặp nghệ sĩ trẻ liên tục quấn lấy nhau, trao cho đối phương những cử chỉ say đắm, khêu gợi mà có lẽ không ít người sẽ cảm thấy đỏ mặt khi nhìn vào.

HyunA và bạn trai gây tranh cãi vì màn diễn phản cảm-1
HyunA và người tình kém tuổi đi vào lịch sử Kpop khi trở thành cặp đôi đầu tiên công khai đứng chung sân khấu.

Với màn trình diễn này, HyunA và người tình kém tuổi đã đi vào lịch sử Kpop khi trở thành cặp đôi đầu tiên công khai đứng chung sân khấu. Màn vũ đạo khiêu khích càng khiến cho mối quan hệ của cặp ca sĩ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

“Phần vũ đạo khiến tôi nhớ đến màn trình diễn gây sốt trước đây của Miley Cyrus và Robin Thicke Blurred Lines nhưng đây là phiên bản Hàn Quốc của nó", " Có lẽ chưa bao giờ một màn nhảy sexy được biểu diễn công khai trước công chúng Hàn Quốc như vậy và cũng là lần đầu tiên nó được trình diễn bởi một cặp đôi thực sự. Tôi nghĩ nó phản cảm”, các netizen bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra không quá ngạc nhiên trước màn trình diễn này của HyunA và Dawn vì trước đó cả hai vốn được biết đến với thái độ nổi loạn và đặt tình yêu lên trước dư luận.

“Bất kể ai bị sốc trước màn trình diễn này thì đều không biết nhiều về HyunA rồi", "Họ thật là tài năng và quyến rũ. Tương tác của cả hai cũng rất ngầu. Đúng là một cặp đôi đẹp của Kpop”, một vài khán giả khác đưa ý kiến.

Tháng 8/2018, HyunA và Dawn gây bất ngờ khi thừa nhận tình cảm ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi khoảng 2 năm.

Hành động này không chỉ gây choáng váng cho người hâm mộ mà cả công ty quản lý của họ là CUBE cũng trở tay không kịp. Sau đó, cả hai đồng thời bị đuổi khỏi công ty.

Tuy nhiên, cặp sao trẻ đã được công ty P Nation của Psy chiêu mộ vào đầu năm 2019. Money và Flower Shower là 2 nhạc phẩm solo đầu tiên của Dawn và HyunA tại bến đỗ mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hyuna-va-ban-trai-gay-tranh-cai-vi-man-dien-phan-cam-post1031421.html?fbclid=IwAR2x5bExfDps11odAjit-ziOaGTlBhsrO45-fWsTJY200IH6NEfZM1LfrFo

HyunA

Tin tức mới nhất