HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn

Dù thần thái và nhan sắc của cả 2 khiến fan cảm thấy đã mắt nhưng một số tư thế tạo dáng đôi của HyunA và E'Dawn bị nhận xét là kỳ quặc.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-1
HyunA và bạn trai E'Dawn vừa xuất hiện trên số báo tháng 4 của Dazed Korea. Cả hai hồn nhiên thể hiện những khoảnh khắc âu yếm nhau mà không hề tỏ ra ngại ngùng.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-2
Đôi trẻ phù hợp nhau về tính cách, lẫn gu ăn mặc khác lạ

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-3
Tuy nhiên nhiều tư thế tạo dáng của cả hai bị fan nhận xét là có phần kỳ quặc.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-4
 Sau khi công khai chuyện hẹn hò, HyunA và đàn em E'Dawn gặp không ít sóng gió. Cả hai bị cho là đã phụ lòng người hâm mộ, phản lại công ty chủ quản vì phát ngôn hoàn toàn ngược lại với thông báo trước đó của công ty. Kết quả là đôi trẻ "khăn gói" rời khỏi Cube Entertainment, bắt đầu cuộc sống ngọt ngào của những người đang yêu một cách thoải mái, tự do. 

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-5
Tuy ban đầu bị phản đối kịch liệt, càng ngày HyunA - E'Dawn càng chứng tỏ họ sinh ra để dành cho nhau khi tìm được sự tương đồng ở khá nhiều khía cạnh, trong đó có thời trang.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-6
Phong cách cặp idol theo đuổi khá độc, lạ.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-7
E'Dawn sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình mảnh khảnh. Do đó anh chàng luôn chọn những item rộng và năng động. Điều đáng chú ý ở nam thần tượng này chính là diện đồ mùa thu đông quanh năm suốt tháng. Cùng với thói quen makeup tone cam đào ấn tượng giúp cho E'Dawn luôn xuất hiện với diện mạo fashionista.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-8
Sở hữu thân hình với ba vòng chuẩn, HyunA chuộng các kiểu váy ngắn, bó sát. Những items này đơn giản nhưng giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng.

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-9
Mỹ nhân Hàn có phong cách thời trang đa dạng. Khí chất ngôi sao cùng ngoại hình ưa nhìn giúp cựu thành viên 4Minute có thể cân mọi kiểu trang phục. 

HyunA và bạn trai tạo dáng kỳ quặc trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn-10

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-va-ban-trai-tao-dang-ky-quac-tren-tap-chi-danh-tieng-xu-han-n-216521.html

e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao