HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ

Sau khi công khai hẹn hò, HyunA và E'Dawn thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào bên nhau, chụp ảnh đôi trên các tạp chí.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-1
Sau khi công khai chuyện hẹn hò, HyunA và đàn em E'Dawn gặp không ít sóng gió. Cả hai bị cho là đã phụ lòng người hâm mộ, phản lại công ty chủ quản vì phát ngôn hoàn toàn ngược lại với thông báo trước đó của công ty. Kết quả là đôi trẻ "khăn gói" rời khỏi Cube Entertainment, bắt đầu cuộc sống ngọt ngào của những người đang yêu một cách thoải mái, tự do. Nhờ vậy, HyunA - E'Dawn thường xuyên đăng ảnh tình từ lên Instagram. Ảnh: Instagram NV.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-2
Nhìn những tấm hình này, người hâm mộ chỉ mong cặp idol nhanh về chung một nhà. Tuy ban đầu bị phản đối kịch liệt, càng ngày HyunA - E'Dawn càng chứng tỏ họ sinh ra để dành cho nhau khi tìm được sự tương đồng ở khá nhiều khía cạnh, trong đó có thời trang. Ảnh: Instagram NV.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-3
Vốn được đánh giá cao về gu thời trang, mỗi lần xuất hiện, đôi trẻ đều khiến người hâm mộ ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt. Ở hình trái, HyunA cùng người yêu diện đồ cùng tông màu. Đúng với chất sexy thường thấy, nữ ca sĩ mặc váy cúp ngực bó sát màu nâu nhạt. Trong khi đó, E'Dawn diện áo polo họa tiết cùng tông nâu. Dịp khác, cặp thần tượng lại rủ nhau mặc đồ nhiều màu sắc, bắt mắt. Ảnh: Instagram NV.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-4
Đôi tình nhân luôn xuất hiện trong những bộ cánh hợp thời trang nhất. Trong ảnh, E'Dawn mặc áo phông trắng, còn HyunA diện váy đen có họa tiết, tạo nên tổng thể hòa hợp. Ảnh: OSEN. 

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-5
Mới đây, cặp thần tượng nhận được lời khen khi xuất hiện trẻ trung, nhí nhảnh tại một sự kiện. Lần này, HyunA chọn mix áo sơ mi có phần cổ điệu đà và váy chữ A đồng họa tiết chấm bi. E'Dawn lại mặc vest thanh lịch toát lên khí chất của người già dặn. Ở sự kiện khác, đôi trẻ gây chú ý khi diện giày đôi nổi bật. Ảnh: SBS Star, Naver.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-6
HyunA - E'Dawn không ngại công khai ảnh thân mật lên trang cá nhân. Trong hình, hai người diện áo bông đôi đáng yêu. Ảnh: Instagram MV.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-7
Không chỉ chứng minh gu thời trang sành điệu bằng những hình ảnh đời thường, hai thần tượng còn sánh đôi trên tạp chí. Phong cách cặp idol theo đuổi khá độc, lạ. Ảnh: Dazed.

HyunA và người yêu chăm diện đồ đôi, có gu thời trang độc lạ-8
Cặp thần tượng vài lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện ở sân bay với những bộ trang phục khác người. Nam ca sĩ E'Dawn còn từng diện chiếc quần "lộ bên trong", còn HyunA mix đồ theo phong cách layer bằng nhiều lớp áo khoác. Ảnh: My Daily, MT.

Theo Zing


e'dawn HuynA đồ đôi

Tin tức mới nhất