Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo 'ăn cắp còn la làng'

"Cô thường xuyên đột nhiên lặn mất tăm không liên lạc được, bỏ luyện tập, còn không tham gia đầy đủ lịch trình với lý do việc gấp".

APRIL đang là cái tên sáng nhất MXH với vụ scandal bắt nạt nội bộ khiến cựu thành viên Hyunjoo phải rời nhóm. Vụ việc bắt đầu từ bài đăng tố cáo của netizens tự xưng là em trai Hyunjoo, tiếp sau đó là từ bạn thân.

Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo ăn cắp còn la làng-1

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian im lặng, công ty DSP Media đã đưa ra phản hồi phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định Hyujoo muốn rời cuộc sống Idol để theo đuổi diễn xuất như bức thư gửi fan ban đầu.

Sau đó, một người tự xưng là nhân viên cũ của DSP Media đăng bài bảo vệ APRIL kèm theo ảnh thẻ chứng minh thân phận. Người này cho biết Hyunjoo ngay từ khi còn ở trong nhóm đã có thái độ lười nhác, không tham gia bài tập cũng như lịch trình, trốn khỏi ký túc xá, thường xuyên lặn mất tăm vài giờ.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc A-JAX Yoonyoung, đàn anh của APRIL từng thuộc quyền quản lý của DSP Media nhưng giờ đã tan rã, cũng lên tiếng bảo vệ APRIL, bóc ngược lại Hyunjoo giống với những gì được kể từ người tự xưng là nhân viên cũ.

Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo ăn cắp còn la làng-2

“Tôi cực kỳ tức giận về vụ này nên tôi ở đây sẽ chỉ nói sự thật mà thôi. Khi mà có chuyện gì đó xảy ra với bạn, liệu có bao nhiêu lần bạn kể cho những người bạn khác với cái nhìn khách quan?

Những lúc đó bạn chắc chắn chỉ muốn thể hiện những cảm xúc tiêu cực và không thể khách quan nổi để nói với những người khác theo cách để họ nhìn nhận vấn đề từ cả 2 phía. Hyunjoo chắc chắn phải thất vọng lắm khi mọi thứ không đi theo cái cách mà cô ấy muốn, nhưng những thành viên khác thậm chí còn khó khăn hơn gấp vạn lần ấy chứ.

Hyunjoo à, xin lỗi nhưng chúng ta hay nói những điều cần phải nói đi. Vì cô, mà bọn trẻ trở nên thật đáng thương. Tôi từng ở DSP nên đã chứng kiến quá trình mà APRIL được tạo nên.

Cô đột ngột lặn mất tăm, chẳng ai liên lạc được, bỏ các lớp luyện tập và thường xuyên không tham gia lịch trình cùng nhóm với lý do việc gấp.

Đương nhiên cũng có thể do cô ốm đau thật. Nhưng nếu vậy thì cô nên nhanh chóng nói rằng muốn từ bỏ chứ, ấy vậy mà cô vẫn cứ tiếp tục nhưng lại chỉ muốn được làm gì đó dễ dàng, không muốn chịu khổ. Làm sao mà như thế được chứ?

Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo ăn cắp còn la làng-3

Cô hoạt động trong một nhóm chứ không phải solo. Bọn trẻ đổ mồ hôi trong phòng tập với đôi mắt sưng lên vì khóc quá nhiều. Họ cố gắng để nói chuyện với cô nhưng cô chẳng thèm để ý cũng chẳng thèm nghe.

Các thành viên ở cùng nhau còn nhiều hơn là với gia đình. Mọi người đều nói rằng Hyunjoo là visual nhưng nếu cô không thể bắt kịp các thành viên khác thì nên chăm chỉ hơn chứ, thế mà cô lại chẳng làm được điều đó.

Vì chỉ xuất hiện liện tục những bài đăng tố cáo từ một phía nên tôi nghĩ mọi người cần biết sự thật. Cái gì mà kẻ chủ mưu, rồi người chỉ đứng nhìn, rồi cái gì mà tất cả đều là kẻ bắt nạt… làm ơn đừng nói mấy thứ như thế nữa.

Kể cả không xảy ra những điều này thì bọn trẻ cũng đang vất vả để bảo vệ nhóm lắm rồi Hyunjoo à. Bởi lúc đó các thành viên đều quá trẻ, nên dễ bị tổn thương, nhưng tại sao cái việc cô im lặng bịt tai lại biến cô thành nạn nhân bị tẩy chay thế? Bắt nạt cái gì chứ? Đừng có lái mọi chuyện theo hướng xấu và khiến những người khác tổn thương.

Somin hiện đang là thành viên KARD, là người luôn luôn làm việc chăm chỉ mà không hề than vãn ngay từ khi còn nhỏ tuổi. Với cương vị leader nhóm, Somin phải cắn chặt môi, nuốt nước mắt ngược vào trong.

Làm việc chăm chỉ là cái tội hả? Cô thực sự không muốn thấy bọn trẻ sống tốt dù họ đã phải trải qua bao nhiêu gian khổ để được như ngày hôm nay à?

Dù không biết cô cảm thấy thế nào, nhưng tôi vẫn muốn chúc cô trên con đường tương lai. Hi vọng rằng không ai phải chịu tổn thương nữa”.

Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo ăn cắp còn la làng-4
Story Instagram của Yoonyoung

Kèm theo đó, Yoonyoung cũng đăng một bức ảnh với dòng caption: “Phòng khi có ai đó nói rằng vì tôi không thân thiết với Hyunjoo. Tôi cũng cực kỳ thân thiết với cô ấy nhé”

Đàn anh APRIL tố ngược Hyunjoo ăn cắp còn la làng-5

Nhiều netizens vẫn đang cố gắng nhìn từ cả 2 phía, bởi trước đây T-ara cũng từng bị Hwayoung phá hủy theo cách tương tự, do vậy chẳng ai muốn có thêm một bản sao đáng tiếc như vụ scandal chấn động Kpop oan ức của T-ara.

Mới đây DSP Media cũng đưa ra thông báo chính thứ thứ 2, khẳng định chắc nịch lần nữa rằng các thành viên APRIL đều là nạn nhân của những tin đồn phỉ báng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyunjoo-bi-dan-anh-april-to-luoi-bieng-bia-dat-n-253328.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao