Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?

Đã qua thời idol gen 4 e ngại dư luận, loạt thần tượng nổi tiếng ngày càng hở bạo mang về nhiều ý kiến trái chiều.

Loạt idol gen 4 hở bạo khiến người khen - kẻ chê

Những ngày gần đây, giọng ca chính LE SSERAFIM - Huh Yunjin trở thành tâm điểm bàn luận bởi trang phục khoe nội y trong showcase comeback cùng E.P EASY. “Bê nguyên xi" tạo hình trong MV chủ đề ra sự kiện công khai, Yunjin không tránh được làn sóng tranh luận. 

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-1
Hình ảnh ồn ào gần đây của Huh Yunjin tại showcase ra mắt E.P mới

Trước đó, trong trailer nhá hàng, nữ idol nhà HYBE đã gây náo loạn bởi trang phục “không quần", tự tin diện nội y cùng áo khoác ngoài bước đi đầy mạnh mẽ. Dân tình phản ứng trái chiều với sự táo bạo của Huh Yunjin. Có người yêu thích, khen ngợi cô nàng đi đầu xu hướng, nhưng cũng có người cho rằng “phô bày quá nhiều", thậm chí phản cảm. 

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-2
Yunjin và mốt "không quần" trong trailer quảng bá

Đây không phải lần comeback duy nhất mà LE SSERAFIM gây tranh cãi trang phục. Trước đó, các fan đã bất bình vì coordi của nhóm chỉ toàn áo croptop ngắn không tày gang tay. LE SSERAFIM có thành viên nhỏ nhất chỉ mới 17 tuổi, việc để idol chưa thành niên theo concept phóng khoáng, váy và áo quá hở khiến công ty chủ quản không thoát được sự chỉ trích.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-3
HYBE bị chỉ trích vì để em út LE SSERAFIM Eunchae 17 tuổi diện quá nhiều trang phục ngắn

Min Hee Jin từng gây tranh cãi tương tự vì để NewJeans mặc croptop với độ dài 1 gang tay trong suốt thời gian đầu debut. Được yêu thích với concept Y2K trẻ trung, năng động, nhiều người cho rằng NewJeans xây dựng hình tượng quá trong sáng để trưng dụng những mẫu áo kiệm vải như vậy.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-4
Min Hee Jin từng gây tranh cãi tương tự vì để NewJeans mặc croptop với độ dài 1 gang tay

Ngoài ra, nhiều nhóm nhạc gen 4 hiện tại cũng không ngại hở bạo. Đơn cử như bộ ảnh quảng bá album “2” của (G)I-DLE, 5 thành viên mặc bikini đội mũ lông chụp ảnh giữa trời tuyết. Không chỉ dính nghi án đạo nhái, bộ ảnh này còn bị chỉ trích vì để idol nữ lộ quá nhiều da thịt. Ngoài ra, outfit của trưởng nhóm Soyeon trong MV Super Lady còn cắt xẻ cực bạo và bó sát.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-5
(G)I-DLE còn mặc bikini đội mũ lông chụp ảnh giữa trời tuyết

Tất cả là tại Jennie?

Để nói về idol có sức ảnh hưởng nhất hiện tại - và cũng ồn ào nhất mỗi khi hở bạo, chắc chắn phải nhắc đến Jennie. Nữ rapper BLACKPINK không phải người đầu tiên làm một thứ gì đó, nhưng không thể phủ nhận cô nàng là trend-setter Kpop. Jennie với sức ảnh hưởng của một it girl toàn cầu, tạo nên trào lưu, khiến người người nhà nhà đều muốn theo xu hướng.

Hở bạo cũng không ngoại lệ. Khi chứng kiến idol gen 4 ngày càng táo bạo, truyền thông Hàn cho rằng đây lại là trào lưu Jennie góp phần lan toả. Từ những bộ cánh cắt xẻ xuyên suốt 66 concert tour Born Pink, cho đến outfit lộ chân ngực, khoe trọn đường cong toả sáng trên sân khấu Coachella đều tạo nên cơn sốt làng nhạc. 

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-6Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-7
Loạt outfit kiệm vải của Jennie trên sân khấu Born Pink

Còn nhớ khoảnh khắc ồn ào khi Jennie khi twerk nóng bỏng trên sân khấu Born Pink chỉ với 1 chiếc bra. Thị phi nhưng cực kỳ viral, sức ảnh hưởng của Jennie dường như khiến các idol thế hệ sau không còn quá e dè khi muốn thể hiện sự quyến rũ của mình.

Jennie nâng cấp sự táo bạo khi trở thành đại sứ của thương hiệu Calvin Klein. Bắt đầu từ bức ảnh diện nội y quay lưng cho đến khi chính thức xuất hiện trên loạt billboard phủ sóng toàn cầu, Jennie khiến giới trẻ không khi nào là ngồi yên. Nữ idol không ngần ngại khoe những bức ảnh đời thường lộ nội y lên Instagram hơn 83 triệu người theo dõi.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-8
Jennie nâng cấp sự táo bạo khi trở thành đại sứ của thương hiệu Calvin Klein

Không ngoa khi nói cả Kpop cũng bắt đầu lộ cạp nội y, từ Taeyeon (SNSD) cho đến idol thế hệ mới Kazuha (LE SSERAFIM) đều không nằm ngoài trào lưu.

Không chỉ Jennie hở bạo, BLACKPINK còn có em út Lisa. Suốt tour Born Pink, Lisa gắn liền với những chiếc chân váy dài không quá gang tay, croptop bó sát khoe vòng 2 chuẩn mực. Vũ đạo của Lisa càng không kém cạnh, cô nàng trưng dụng những động tác trườn, bò, thậm chí múa cột trong sân khấu solo của mình.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-9
Lisa nhiều lần gây ý kiến trái chiều vì lộ vòng 3 trên sân khấu Born Pink

Trong sự kiện từ thiện đánh dấu sân khấu cá nhân đầu tiên hồi đầu năm nay, Lisa khiến giới mộ điệu “rần rần" với mốt “không quần". Trang phục biểu diễn bó sát vàng ánh kim hút trọn spotlight nhưng đồng thời mang về không ít ý kiến trái chiều. Lisa gợi cảm dần thay thế hình tượng “búp bê sống" những năm đầu debut.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-10
Lisa diện mốt "không quần" đầu năm nay

Bên cạnh sự ủng hộ việc thay đổi hình ảnh trưởng thành thì mọi thứ luôn có hai mặt. Cả Lisa và Jennie đều hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực bởi quá sexy, phóng khoáng. Nhất là sau khi Jennie tham gia phim 21+ The Idol và Lisa biểu diễn tại hộp đêm thoát y. Đối diện với nhiều chỉ trích tiêu cực, hai thành viên nhóm nhạc toàn cầu đều giữ im lặng và nhất quán với phong cách mình theo đuổi.

Idol gen 4 ngày càng hở bạo, tất cả là tại Jennie?-11
Rapline nhà BLACKPINK bị chỉ trích dữ dội vì những quyết định thay đổi hình ảnh quá bạo ở trời Tây

Kpop ngày càng nâng cao sức ảnh hưởng ở quốc tế, theo đó, một số chuẩn mực khắt khe dần bị phá bỏ. Các công ty giải trí đều có tham vọng đưa “gà nhà” Mỹ tiến, việc nâng cấp hình ảnh táo bạo, quyến rũ hơn theo tiêu chuẩn xứ cờ hoa cũng được chú ý. Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Xác định rõ giới hạn, đáp ứng thị hiếu mỗi thị trường và tệp khán giả là điểm cốt yếu mà công ty chủ quản cần lưu tâm khi quyết định concept cho nghệ sĩ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/idol-gen-4-ngay-cang-ho-bao-tat-ca-la-tai-jennie-20240223123723058.htm

NewJeans Le Sserafim Jennie (G)I-DLE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao