Idol hết 'xô xát' tranh thời lượng lên hình đến 'cục súc' ném đồ trên sân khấu

Đằng sau những giây phút ending cực căng trên sân khấu đó lại ẩn chứa nét "tấu hài" khiến fan không thể nào nín cười.

Ending fairy - tiên tử kết màn - luôn là phần hình ảnh lộng lẫy nhất trên mỗi sân khấu biểu diễn âm nhạc. Với khoảng 5 giây sau khi sân khấu kết thúc, camera sẽ dừng lại tại vị trí của 1 vài thành viên, bắt trọn vẻ đẹp sau khi biểu diễn của họ.

Khoảnh khắc ending cũng là cơ hội để các idol ghi điểm trong mắt người xem. 

Dạo gần đây, loạt idol nhóm nam liên tục có những màn ending gây sốt mạng xã hội. Hot không phải vì đẹp lung linh mà bởi vì mức độ "tấu hài" của dàn idol.

Có thể vô tình hoặc cố ý mà họ đã có những tình huống xử lý đầy "drama" trên sân khấu.

Seungyoon (WINNER)

Trưởng nhóm WINNER đã có màn debut solo đầy đặc biệt sau 7 năm hoạt động cùng nhóm. Và một trong những điểm nhấn khó quên nhất khi quảng bá ca khúc Better của Seungyoon trên sân khấu chắc chắn không thể thiếu pha ending cực kỳ "cồng kềnh" trên sân khấu Inkigayo.

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-1
Seungyoon vội vội vàng vàng lôi tờ giấy đã chuẩn bị sẵn từ túi quần ra

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-2
Seungyoon "cục súc" ném tờ giấy xuống sàn khi màn ending đã "thất bại" toàn tập

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-3
Sau cùng, đành ngậm ngùi nhặt giấy lên và vào sân khấu chứ biết sao giờ

Cụ thể, Seungyoon đã chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng ending với một tờ giấy có nội dung thú vị liên quan đến ca khúc và nhét sẵn vào túi quần. Ngay sau khi thời lượng ending bắt đầu, Seungyoon loay hoay lấy tờ giấy ra khỏi túi quần.

Nhưng 5 giây là quá ngắn để chàng trưởng nhóm WINNER có thể lấy tờ giấy, mở ra và đưa trước máy quay một cách hoàn hảo. Ngay khi vừa định đưa tờ giấy lên, camera đã tắt.

Khi phát hiện không kịp lên sóng nội dung tờ giấy ghi chú, Seungyoon "cục súc" ném thật mạnh nó xuống sàn. Biểu cảm tức tối đầy đáng yêu của Seungyoon khiến fan không khỏi bật cười.

"Cọc" một chút vậy thôi, sau cùng Seungyoon vẫn lon ton chạy đi lượm tờ giấy đã ném và lễ phép cúi chào cảm ơn ekip sân khấu.

SEVENTEEN

Sau khi có nhân viên trong ekip bị mắc COVID-19, SEVENTEEN đã phải "đóng băng" hoạt động và quảng bá ca khúc mới nhất Ready To Love muộn hơn dự kiến.

Vừa quay trở lại sân khấu, "gánh hài" SEVENTEEN đã khiến fan cười không ngớt với loạt ending chất lượng đến từ vị trí của "chúa hề" Seungkwan. Mở đầu chính là sân khấu biểu diễn tại M!Countdown.

Trong màn ending, khi máy quay đến Seungkwan vô tình lại gặp một "vật cản đẹp trai" mang tên Vernon. Thế là Seungkwan ra vẻ mặt cực kỳ căng thẳng, lấy tay ra hiệu và nói Vernon tránh ra để đảm bảo cho màn ending của mình hoàn hảo nhất có thể.

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-4
Seungkwan căng thẳng bảo Vernon tránh ra để mình còn tạo dáng ending

Drama ending của SEVENTEEN tiếp tục xuất hiện tại sân khấu quảng bá ở Inkigayo. Lần này, Seungkwan trực tiếp đến giành screentime của 1 thành viên khác là Mingyu. 

Mingyu vẫn vui vẻ cùng tạo ra những kiểu bắn tim đáng yêu, tuy nhiên Seungkwan đã có thái độ không muốn hợp tác. Kết quả là Mingyu đã tức giận đẩy Seungkwan bay ra khỏi khung hình.

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-5
Với thái độ không hợp tác, Seungkwan đã bị Mingyu "xử đẹp"

2PM

Những "ông chú" Kpop cũng chứng tỏ độ mặn mà không thua kém bất kỳ đàn em nào tại màn ending sân khấu quảng bá cuối cùng cho ca khúc Make It tại Inkigayo.

Comeback sau 5 năm, nét đẹp trai và quyến rũ của 2PM vẫn phong độ như xưa, chỉ có độ "nhây" là tăng. 2PM "tạo nét" bằng màn fairy ending không thể nào "cồng kềnh" hơn.

Cụ thể, Taecyeon là fairy ending mở đầu với động tác vũ đạo vốn thuộc ca khúc Heartbeat. Thế nhưng, một bàn tay bất ngờ xuất hiện, đẩy Taecyeon qua một bên cực phũ phàng. Chansung đã nhanh chóng "cướp" screentime của Taecyeon.

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-6
Chansung đã tranh screentime của Taecyeon bằng "thủ đoạn" đẩy đồng đội sang một bên cực phũ phàng

Chưa dừng lại ở đó, lại thêm một bàn tay "huyền bí" nữa xuất hiện, tiếp tục đẩy Chansung ra để được làm fairy ending. Không ai khác, đó là Nichkhun.

Không để Nichkhun tạo dáng yên ổn, Jun.K còn đi lướt qua phá đám, tạo nên một màn ending lộn xộn không khác gì "cái chợ" cực hài hước.

Idol hết xô xát tranh thời lượng lên hình đến cục súc ném đồ trên sân khấu-7
Nichkhun cũng đã tranh spotlight với đồng đội Chansung

Không biết từ khi nào mà khoảnh khắc ending trên sân khấu lại trở thành một "cuộc đua tấu hài" giữa các idol.

Nhưng phải công nhận một điều là sự hài hước này vô tình lại là một "phương thức" quảng bá cực tốt cho sân khấu biểu diễn của họ. Đã đẹp trai còn mặn mà thế này thì fan chỉ có "đổ đứ đừ" mà thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cac-nhom-nam-dao-nay-cho-bua-qua-het-xo-xat-tranh-thoi-luong-len-hinh-den-cuc-suc-nem-do-ngay-tren-san-khau-161211407081014304.htm

2PM WINNER Seventeen

Tin tức mới nhất