Idol Kpop 'phốt' lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố 'tiểu tam'

2021 là một năm mà nhiều idol đình đám của Kpop gặp phải scandal nghiêm trọng, nhiều người còn đi tong cả sự nghiệp.

1. NCT/WayV Lucas

Scandal chấn động nhất Kpop năm 2021 có lẽ sẽ thuộc về Lucas, thành viên nhóm nhạc NCT. 

Vào ngày 25/8, trên Twitter, một cư dân mạng đã lên tiếng bức xúc kể về quãng thời gian yêu đương với Lucas. Người này cho biết dù cả hai đã chia tay nhưng thành viên nhóm NCT vẫn vòi vĩnh cô mua đồ hiệu, trả các phí ăn uống, khách sạn.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-1

Đặc biệt khi quan hệ tình dục thì Lucas không sử dụng các biện pháp an toàn. Ngoài ra bạn gái cũ còn cho biết Lucas cũng hay “gạ gẫm” các cô gái khác lên giường. Nam idol tổng cộng đã bị tới ba cô gái bóc phốt đào mỏ, lăng nhăng. 

Không chỉ có vậy, Lucas còn bị tố là hay nói xấu các thành viên trong nhóm và tiền bối cùng công ty. 

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-2

Từ một nam idol rất được yêu mến, các fansite của Lucas lần lượt quay lưng, tẩy chay, các hoạt động của Lucas cũng bị đóng băng và chưa biết khi nào anh sẽ được quay lại.

2. (G)I-DLE Soojin

2021 là một năm mà một loạt các idol Kpop tới diễn viên bị bóc “phốt” bạo lực học đường. Soojin của (G)I-DLE chính là một trong những người bị tố cáo đầu tiên và ảnh hưởng nghiêm trọng nhất tới sự nghiệp.

Một cư dân mạng (viết tắt là A) đã đăng tải bình luận đầy phẫn nộ trên Instagram tố nữ idol đình đám bắt nạt em gái của mình, người học cùng cấp hai với Soojin. Người này cho biết Soojin đã gọi em gái và bạn bè của em ấy xuống nhà vệ sinh sau đó bắt họ tát vào mặt nhau.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-3

Thành viên của (G)I-DLE còn bị tố là ăn cắp đồng phục, tiền bạc của các học sinh khác, hút thuốc, giao du với những người đàn ông lớn tuổi.

Đặc biệt, Soojin còn bị cả nữ diễn viên của phim Gia Đình Là Số 1 Seo Shin Ae đứng ra tố cáo, cho biết cô đã bị nữ idol bắt nạt, xúc phạm và lăng mạ khi học chung cấp 2. 

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-4

Đến tối ngày 14/8, công ty quản lý Cube Entertainment cho biết Soojin sẽ rời khỏi (G)I-DLE và (G)I-DLE sẽ hoạt động với đội hình 5 thành viên.

3. aespa Giselle

Vào ngày 23/10, Giselle đã vướng phải chỉ trích nặng nề khi bị phát hiện hát theo một từ ngữ được cho là phân biệt chủng tộc. Thái độ của thành viên aespa còn vô cùng vui vẻ và phấn khích.

Hai ngày sau, nữ idol đã phải chính thức gửi lời xin lỗi về vấn đề này trên Twitter và hứa sẽ hoàn thiện bản thân trong tương lai.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-5

Tuy nhiên, mới đây Giselle tiếp tục lại dính phốt “vạ miệng”. Cụ thể, Giselle đã nói trong một video ghi lại cảnh cô tham quan New York rằng: ”Nếu điện thoại của mình mà rơi xuống thì mình sẽ đi tự tử mất thôi”.

Ở Hàn Quốc “tự tử” là một từ vô cùng nhạy cảm và tránh sử dụng. Nhiều người cho rằng nữ idol nên cẩn thận nhiều hơn trong cách nói của mình vì sức ảnh hưởng của cô tới người hâm mộ là rất lớn. 

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-6

4. Stray Kids Hyunjin

Nam idol đình đám thế hệ mới Hyunjin đã bị tố là chế nhạo bạn học vì người này tham gia diễn xuất ở một công ty nhỏ và nhục mạ trên nhóm chat của lớp. 

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-7

Sau đó, thành viên của Stray Kids đã phải xin lỗi những bạn học từng bị mình bắt nạt, tạm dừng hoạt động một thời gian để kiểm điểm bản thân. Dù đã quay lại hoạt động, Hyunjin vẫn thường xuyên bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.

5. Cựu thành viên AOA Mina

Mina từng được rất nhiều cư dân mạng cảm thông khi cô cho biết mình đã bị trưởng nhóm AOA là Jimin bắt nạt suốt 10 năm. Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7 năm nay Mina đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội vì phát hiện cô là “tiểu tam”, cướp bạn trai người khác. 

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-8

Lời giải thích không biết và bị bạn trai lừa của Mina càng khiến mọi người cảm thấy tức giận hơn. Nữ idol tai tiếng này đã phải chính thức cúi đầu xin lỗi đến bạn gái cũ của người yêu hiện tại, cho biết cô đã rất hối hận và sẽ dành thời gian để suy nghĩ về hành động của mình.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-9

6. ITZY Lia

Từ khi debut, Lia liên tục được coi là mảnh ghép yếu nhất của ITZY. Kỹ năng vẫn chưa cải thiện nhiều thì nữ idol lại dính thêm phốt bạo lực học đường nghiêm trọng.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-10

Lia đã bị tố cáo là thường xuyên mượn tiền bạn học mà không trả lại, bắt nạt người khác bằng ngôn từ, lập group chat chửi bới và lan truyền tin đồn thất thiệt về những học sinh mà họ thấy chướng mắt.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-11

Đặc biệt, dù vướng scandal nhưng Lia lại không đứng ra giải thích rõ ràng hay xin lỗi mà vẫn vui vẻ, thoải mái tham gia các hoạt động cùng ITZY khiến netizen Hàn vô cùng khó chịu và bức xúc.

7. April Lee Naeun

Lee Naeun là idol có visual rất được yêu mến với nét trong sáng thuần khiết, nổi tiếng qua các bộ phim học đường dành cho tuổi teen.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-12

Tuy nhiên, sự nghiệp đang lên của Naeun đã lụi tàn sau bê bối bắt nạt thành viên cùng nhóm là Hyun Joo. Sự bắt nạt của Naeun cùng các thành viên khác đã khiến Hyun Joo muốn tự tử.

Idol Kpop phốt lớn 2021: Người bị đuổi khỏi nhóm, kẻ bị tố tiểu tam-13

Thành viên của April bị cư dân mạng tẩy chay và quay lưng, bị loại khỏi nhiều dự án phim và chương trình truyền hình đồng thời hàng loạt thương hiệu chấm dứt hợp đồng. Hinh tượng nữ thần trong sáng, thánh thiện mà Naeun xây dựng chính thức sụp đổ, sự nghiệp đang lên cũng theo đó sụp đổ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-idol-kpop-dinh-phot-lon-2021-n-290865.html

Lucas Soojin ITZY Mina Kpop

Tin tức mới nhất