Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái

Hình ảnh mới nhất của Hanbin, mái tóc rất ổn nhưng phần trang điểm vẫn còn gây tranh cãi.

Thực tập sinh người Việt Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng) nhận được sự ủng hộ mạng mẽ của khán giả quốc tế lẫn Việt Nam thông qua show sống còn I-LAND.

Sau khi rời công ty Big Hit, khán giả mong ngóng Hanbin sẽ sớm debut cùng một boygroup khác. Và mới đây, fan không khỏi vỡ òa khi Hanbin Ngô Ngọc Hưng chắc suất debut cùng boygroup Tempest. 

Từng đoạn teaser, ảnh nhá hàng của nam thần tượng gốc Việt đều thu hút sự chú ý lớn. Mới đây, công ty chủ quản Yuehua lại để Hanbin được dịp khoe visual. Tuy có khá khẩm so với loạt hình ảnh "dìm hàng" đợt trước nhưng lần này make up lại có vẻ đã quá tay, đậm và thiên hướng nữ tính.

Nếu nhìn tổng quan các hình ảnh được tung ra từ công ty, mỗi lần các thành viên lại được trang điểm không đồng nhất, lúc thư sinh, trẻ trung, khi lại không khác nào phong cách "bà thím". Nhìn chung, ảnh profile của anh chàng vẫn được đánh giá cao nhất. 

Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái-1
Hình ảnh mới nhất của Hanbin gây tranh cãi bởi phần trang điểm quá nữ tính

Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái-2
Ít ra vẫn còn khá khẩm hơn teaser trước đây bởi lối make up dìm hàng toàn tập

Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái-3
 Ảnh profile của Hanbin vẫn được đánh giá cao nhất

Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái-4Idol người Việt Hanbin khác lạ với lối trang điểm hệt con gái-5
2 hình ảnh khác của Hanbin

Dù mỗi người có một phong cách riêng, thể hiện ở thời trang, kiểu tóc cũng như các make up, không khó để bắt gặp các sao US-UK hay sao Kpop trang điểm nữ tính, diện váy trên sân khấu. Nếu Hanbin tiết chế được thì sẽ có vẻ ngoài phù hợp nhưng vẫn thể hiện tính cách cá nhân. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idol-nguoi-viet-hanbin-khac-la-voi-loi-trang-diem-het-con-gai-n-295601.html

Hanbin Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao