Idol nhí: Gia Khiêm kém phong độ, Hồ Văn Cường hò khiến giám khảo tan chảy

(2Sao) - Hồ Văn Cường vẫn là thí sinh nhận được nhiều sự yêu thích nhất của khán giả.

Đêm liveshow chủ đề Những bài hát Dân gian của top 6 Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 đã tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc: rộn ràng, sâu lắng, tình cảm và đầy hứng khởi bởi sự trình diễn của top 6 cùng sự tiếc nuối khi chương trình tiếp tục chia tay một thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất.




Luôn được đông đảo khán giả yêu mến, Hồ Văn Cường vẫn là cái tên dẫn đầu số phần trăm bình chọn, với 78,41%. Tiếp đó là Bảo Trân (47,25%), Gia Khiêm (45,06%), Jayden (37,70%), Thiên Tùng (37,42%) và Thuỳ Anh với 34,16%. Như vậy, top 5 Thần tượng âm nhạc nhí 2016 là Hồ Văn Cường Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng.

Thuỳ Anh đã có một phần mở màn thành công khi trình diễn cả hai phong cách khác hẳn nhau trong một bài hát – lắng đọng với Chị tôi (Trần Tiến) và sôi động với Ngẫu hứng sông Hồng (Trọng Đài).



Jayden tiếp tục thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi em trình diễn saxophone lần đầu tiên trên sân khấu Idol Kids. Tiếp đó, phần thể hiện ca khúc Về quê (Phó Đức Phương) của cậu bé mang hai dòng máu Việt – Sing đã khiến khán giả và giám khảo “nổi da gà” vì những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng em mang đến trong từng câu chữ.

Là một thí sinh sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng khả năng hát tiếng Việt của Jayden khiến người nghe cảm được sự nâng niu của em đối với từng ca từ của bài hát.





Sau phần thi thành công từ tuần trước, Thiên Tùng tiếp tục “được đà tiến lên” với ca khúc Ngựa ô thương nhớ (Trần Tiến) vào tuần thi này. Không phải là một thí sinh có sở trường về dòng nhạc dân gian đương đại nhưng Thiên Tùng đã “cháy” hết mình bằng sự tự tin để có một version rock Ngựa ô thương nhớ đầy ấn tượng.



Vẫn chất giọng ngọt ngào làm “tan chảy” người nghe, Hồ Văn Cường với ca khúc Tiền Giang quê tôi (Nhật Trung) tiếp tục khiến khán giả và ban giám khảo say sưa lắng nghe. Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô muốn đi Tiền Giang ngay lập tức sau khi nghe Văn Cường hát.



Gia Khiêm đã có một phần trình diễn không như mong muốn với bài Quê nhà (Trần Tiến). Do bị đau họng nên em bị hát hụt hơi, giọng không đều và bị phô nhiều nhưng Gia Khiêm vẫn tập trung và chăm chú hoàn thành hết phần thi.

Văn Mai Hương nhắc nhở Gia Khiêm và “doạ” nếu thí sinh nào còn vì đùa nghịch mà ảnh hưởng đến giọng hát sẽ bị cô cho điểm B trong tuần thi đó.



Khác với một Bảo Trân “máu lửa” của các tuần trước, Bảo Trân đã có màn lột xác khiến người xem phải trầm trồ với hình ảnh cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng với Non nước hữu tình (Thanh Sơn) ở tuần này. Bảo Trân làm ban giám khảo phải thích thú “hết cỡ” ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Màn biểu diễn tròn trịa từ giọng hát đến phong thái của Bảo Trân khiến giám khảo Isaac thể hiện sự yêu mến và “ngưỡng mộ” cô bé.




Cùng với những tiết mục hấp dẫn, top 6 cùng nhóm nhạc nổi tiếng 365 Daband do giám khảo Isaac là nhóm trưởng đã có một phần trình diễn vô cùng dễ thương với ca khúc Bống bống bang bang (sáng tác: Only C – Nguyễn Phúc Thiện).






Đêm Liveshow tiếp theo – Gala 6 của Thần tượng Âm nhạc Nhí được truyền hình trực tiếp trên vào 20h00 Chủ nhật tuần sau, ngày 10/07.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất