Ilhoon khăn gói rời BTOB sau bê bối ma túy

Vậy là sau gần 10 năm debut cùng BTOB, Jung Ilhoon buộc phải kết thúc hành trình âm nhạc vào ngày cuối cùng của năm 2020.

Vào ngày 21/12, fandom BTOB tiếp nhận cú sốc khi truyền thông đưa tin thành viên Ilhoon bị bắt với cáo buộc sử dụng cần sa. Cảnh sát cho biết Ilhoon bắt đầu hút ma túy từ 4,5 năm trước và lần gần đây nhất là vào năm 2019.

Ilhoon khăn gói rời BTOB sau bê bối ma túy-1

Kể từ khi bê bối nổ ra, Ilhoon đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ fan hâm mộ, thậm chí còn nhận về cơn bão tẩy chay đòi đuổi ra khỏi BTOB.

Mới đây, Cube Entertainment chính thức đưa ra thông báo Ilhoon từ này không còn là thành viên thuộc BTOB và đây chính là quyết định từ Ilhoon bởi không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm.

“Xin chào. Đây là Cube Entertainment

Đầu tiên chúng tôi muốn nói lời xin lỗi tới các fan bởi rắc rối mà Jung Ilhoon gây ra. Cậu ấy đã phá hủy lòng tin từ fan và khiến các bạn đối mặt với chấn động lớn trong fandom.

Chúng tôi cũng nhận thức được đây là vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, do đó sau khi bàn bạc kỹ lưỡng công ty quyết định tôn trọng ý kiến của cậu ấy và để Ilhoon rời nhóm vào ngày hôm nay, tránh những ảnh hưởng không đáng có đối với danh tiếng của BTOB.

Từ nay BTOB chính thức hoạt động với 6 thành viên, công ty sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ nhóm, giúp BTOB mang tới những khía cạnh trưởng thành hơn trong âm nhạc.

Một lần nữa, cảm ơn các bạn đã support BTOB suốt chặng đường dài vừa qua, đồng thời gửi tới các bạn lời xin lỗi chân thành”.

Ilhoon khăn gói rời BTOB sau bê bối ma túy-2

Như vậy kể từ khi debut cùng BTOB năm 2012, Jung Ilhoon đã buộc phải kết thúc hành trình dài gần 1 thập kỷ vào ngày cuối cùng năm 2020.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-ilhoon-chinh-thuc-roi-btob-sau-be-boi-ma-tuy-n-247158.html

BTOB

Tin tức mới nhất