Im hơi lặng tiếng ngày Valentine, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn lộ bằng chứng hẹn hò khó chối

Nếu các cặp đôi rầm rộ về ngày Valentine thì Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tỏ ra "án binh bất động". Tuy vậy, dân mạng vẫn phát hiện họ có chuyến du lịch lãng mạn bên nhau.

Ngày 14/2 vừa qua, người hâm mộ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đều "lót dép" hóng nhất cử nhất động của thần tượng. Thế nhưng hai ngôi sao khá im ắng trên mạng xã hội. Về phía nam ca sĩ, anh chỉ đăng hình chụp một mình ở nơi xa. Còn Thiều Bảo Trâm dường như "đóng cửa" trang cá nhân ngày Valentine. 

Cho đến mới đây, nữ ca sĩ mới cập nhật hình ảnh sau vài ngày im ắng. Cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp rạng ngời không tỳ vết của mình. Được đánh giá là phiên bản Lisa của Việt Nam, nhưng nhiều người nhận định Thiều Bảo Trâm vẫn mang một nét riêng không hòa lẫn.

Bên cạnh lời trầm trồ về nhan sắc của nữ ca sĩ, thì dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra địa điểm du lịch mà cô đang ghé trùng khớp với bạn trai tin đồn. 

Im hơi lặng tiếng ngày Valentine, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn lộ bằng chứng hẹn hò khó chối-1Im hơi lặng tiếng ngày Valentine, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vẫn lộ bằng chứng hẹn hò khó chối-2
Background khung ảnh của hai nhân vật có sự tương đồng, mà dễ nhận ra nhất chính là nền đất. Người hâm mộ khẳng định cặp sao nổi tiếng đang đón Valentine lãng mạn bên nhau, người này là phó nháy cho người kia.

Mỗi ngày, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều khiến dân mạng "phát hờn" vì độ lãng mạn dành cho nhau, mặc dù họ chưa công khai mối quan hệ. Câu chuyện "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của thần tượng cũng khiến người hâm mộ nóng ruột..., vì họ mãi chưa chịu công bố tình cảm này.

Trước đó, Sơn Tùng vướng nghi án yêu Thiều Bảo Trâm từ thời điểm mới vào nghề, đến nay mối quan hệ được cho là đã kéo dài hơn 6 năm. Mặc dù liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò như đồ đôi, du lịch cùng một địa điểm, sử dụng mật mã tình yêu trên mạng xã hội..., nhưng hai nhân vật chính vô cùng kín tiếng. 

Có lẽ, việc cả hai giữ kín chuyện riêng tư là để chuyên tâm phát triển sự nghiệp nghệ thuật, không muốn dùng đời tư đánh bóng tên tuổi của mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-bi-phat-hien-dat-ban-gai-di-du-lich-ngay-valentine-n-211519.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao