In mặt mình vào quần lót bạn trai, cô gái bị mẹ người yêu phát hiện

Cô gái xấu hổ và không dám gặp bởi lo ngại bác gái sẽ nhận ra mình là nhân vật chính trong bức ảnh ở quần lót người yêu.

Mới đây, một cô gái (giấu tên) đến từ Trung Quốc đã đăng đàn cầu cứu trên mạng xã hội sau khi rơi vào một tình huống oái ăm khiến khổ chủ muối mặt với phụ huynh bạn trai.

Được biết, dạo gần đây đất nước tỷ dân đang thịnh hành trào lưu cho người yêu mặc "quần lót chống lăng nhăng/ngoại tình", một cô gái bắt kịp trào lưu đã quyết định in ảnh khuôn mặt của chính mình vào quần lót của bạn trai.

In mặt mình vào quần lót bạn trai, cô gái bị mẹ người yêu phát hiện-1
Trào lưu mới nổ rộ tại đất nước tỷ dân (ảnh minh họa).

Khác với chị em chỉ in ảnh nhỏ xíu vào vị trí quần tiếp xúc phần mông của người mặc, cô gái có "bước đi vào lòng đất" là lấy ảnh bản thân đang trừng mắt in vào quần lót có vị trí chính diện tiếp xúc với "cậu bé" của người yêu, kèm theo dòng chữ "Bạn gái của tôi đang nhìn bạn".

In mặt mình vào quần lót bạn trai, cô gái bị mẹ người yêu phát hiện-2
Chiếc quần lót khiến cô gái muối mặt với phụ huynh bạn trai.

Khoảng 2 ngày trước, chàng trai không chú ý đã mặc quần lót đặc biệt về nhà. Trong lúc thay quần lót vào nhà tắm, mẹ của chàng trai đã phát hiện chiếc quần "chống lăng nhăng" mà bạn gái của con trai tặng.

Sau khi biết được sự tình, cô gái cảm thấy xấu hổ và không dám gặp mẹ người yêu bởi lo ngại bác gái sẽ nhận ra mình là nhân vật chính trong bức ảnh. Hiện tại, cô gái đang cầu cứu cộng đồng mạng nghĩ cách thoát khỏi tình huống ngượng ngùng.

Sự việc này đã khiến MXH phải dậy sóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng, sự việc đã xảy ra và cô gái nên bình tĩnh đối mặt với phụ huynh của bạn trai.

Một số ý kiến cho rằng, cô gái in ảnh khuôn mặt chính mình lên quần lót của bạn trai là điều không cần thiết, bởi hành vi đó chứng tỏ cô gái không tin tưởng bạn trai và thể hiện sự thiếu tôn trọng bản thân.

Một số người bình luận:

- Tôi cảm thấy bạn nữ không tôn trọng bản thân, nếu bố mẹ đẻ nhìn thấy hình ảnh con gái trong quần lót của bạn trai, họ sẽ nghĩ gì?

- Nếu như "tiểu tam" nhìn thấy khuôn mặt của tình địch trên quần lót, có thể cô ta sẽ cảm thấy hưng phấn khi quan hệ đấy

- Chuyện đã xảy ra thì đành chấp nhận, phụ huynh thời nay nhiều người có suy nghĩ rất thoáng nên bạn không cần lo sợ về chuyện này

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/in-anh-khuon-mat-vao-quan-lot-cua-ban-trai-de-tranh-lua-doi-co-gai-suong-sung-khi-me-ban-trai-phat-hien-av3002712.html

tiểu tam bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao