iPhone 12 màu xanh dương của Apple khiến dân mạng thất vọng ê chề, ném đá tới tấp

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của iPhone 12 xanh dương khiến fans vô cùng thất vọng.

Sau ngày giới thiệu rình rang thế hệ iPhone mới của nhà Apple, cuối cùng người dùng cũng đã được diện kiến hình ảnh thực tế của iPhone 12 và 12 Pro.

Trong những cuộc khảo sát trước đó về iPhone 12, xanh dương là màu được yêu thích nhất và nhiều người mong chờ được chiêm ngưỡng sản phẩm này. Tuy nhiên khi hình ảnh thực tế được lộ diện, nhiều người tỏ ra thất vọng ê chề.

Cụ thể, tài khoản Twitter của một leaker tới từ Trung Quốc là DuanRui @duanrui1205 đã chia sẻ những hình ảnh full combo màu mới của iPhone 12. Tài khoản này đã chia sẻ trọn bộ 5 màu sắc của iPhone 12 mini là đỏ, đen, xanh blue, xanh lục và trắng. Bên cạnh đó là 2 màu mới của iPhone 12 Pro là Pacific Blue và Graphite.

iPhone 12 màu xanh dương của Apple khiến dân mạng thất vọng ê chề, ném đá tới tấp-1
Bộ full combo iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Khi iPhone 12 mini màu xanh dương được đập hộp, nó đã gây ra phản ứng trái chiều cho các tín đồ của nhà Táo.

Rất đông ý kiến cho rằng màu xanh dương của chiếc iPhone 12 mini khác "một trời một vực" với màu quảng cáo của hãng. Chiếc iPhone 12 blue được Apple công bố trên poster trông sang chảnh, thanh lịch. Còn sản phẩm thực tế trông kém sang, thậm chí là quê mùa.

iPhone 12 màu xanh dương của Apple khiến dân mạng thất vọng ê chề, ném đá tới tấp-2
Hình ảnh trên quảng cáo và thực tế của iPhone 12 màu xanh dương.

Trên Weibo, "iPhone 12 xanh dương" là chủ đề nóng khi lọt top phổ biến với 3,7 triệu lượt tìm kiếm. Vô số người mua đều khẳng định đã rút đơn đặt hàng iPhone 12 sau khi nhìn thấy màu xanh dương. Bởi họ cho rằng màu xanh dương còn không được như ý muốn thì các màu khác cũng không được kỳ vọng cao. Nhìn chiếc iPhone 12 màu xanh dương không khác gì "hãng mã" rẻ tiền.

iPhone 12 màu xanh dương của Apple khiến dân mạng thất vọng ê chề, ném đá tới tấp-3
Có nhiều ý kiến gay gắt thì so sánh màu mới của iPhone với những đồ vật như thùng rác, hót rác, đôi dép... màu tương tự.

Ngay lập tức trên mạng xã hội xuất hiện bài so sánh iPhone 12 màu xanh dương của Apple với nhiều đồ vật không mấy sạch sẽ.

iPhone 12 màu xanh dương của Apple khiến dân mạng thất vọng ê chề, ném đá tới tấp-4
Dân mạng Việt Nam cũng quan tâm không kém. Nhiều người hài hước ví iPhone 12 đã dính lời nguyền "ảnh trên mạng và thực tế":

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến khác thì lại bênh vực hãng Apple, cho rằng ông lớn này không sai, bởi trên website của Apple ghi màu sắc là "Blue" (xanh dương), không phải "Pacific Blue" (xanh Thái Bình Dương).

Việc iPhone 12 không đi kèm sạc, tai nghe đã khiến nhiều người "phật ý". Màu xanh dương này lại càng khiến người mua chán nản hơn.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/iphone-12-mau-xanh-duong-cua-apple-dinh-loi-nguyen-anh-tren-mang-va-thuc-te-dan-mang-that-vong-e-che-nem-da-toi-tap-2220202110191233969.htm

iPhone

Tin tức mới nhất