Irene Red Velvet đăng đàn xin lỗi lần 2 nhưng vẫn không thành tâm

Netizens cho rằng Irene chỉ viết cho có trong khi chẳng hề nhận thức được bản chất vấn đề.

Mới đây, sau vài tháng rời xa mạng xã hội kể từ vụ scandal thái độ với stylist Kang Kook Hwa, Irene Red Velvet đã bất ngờ đăng bài xin lỗi thứ 2 trên áp Lyns sau lời xin lỗi trên Instagram.

Irene Red Velvet đăng đàn xin lỗi lần 2 nhưng vẫn không thành tâm-1

“Đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều tổn thương và lo lắng vì sự thiếu sót của bản thân. Khi 19 tuổi vào năm 2009, tôi bắt đầu trở thành thực tập sinh và suốt từ đó đến nay cuộc sống của tôi gắn với Irene của nhóm Red Velvet trước mặt mọi người.

Ở cái độ tuổi không già mà cũng chẳng trẻ, sống trong xã hội được gọi là giới giải trí, nên tôi muốn bản thân phải nổ lực làm tốt nhất có thể trong công việc hơn bất kỳ ai, và đạt được điều đó là điều thực sự quan trọng đối với tôi.

Bởi vì tôi cho rằng bản thân đã có thể thân thiết với tất cả những người xung quanh theo cách của riêng mình nên không nhận ra phương pháp mà tôi giao tiếp và bày tỏ quan điểm lại trở thành vấn đề và cứ nghĩ rằng mỗi người sẽ đều có cách giao tiếp riêng.

Irene Red Velvet đăng đàn xin lỗi lần 2 nhưng vẫn không thành tâm-2

Với lỗi lầm trong quá khứ tôi đã nhận về nhiều chỉ trích và sự lo lắng từ cả công chúng và những người thân xung quanh, bởi vậy mà tôi có thời gian để lặng lẽ suy ngẫm về bản thân. Tôi đã nhận được sự quan tâm từ các thành viên, fans và cả đội ngủ staff ngay cả khi tôi chưa thực sự xứng đáng và đó cũng là lý do giúp tôi cứ thế tiếp tục cuộc sống của một Idol mà chẳng gặp quá nhiều vấn đề.

Cũng giống như việc chúng ta không thể quay ngược thời gian thì tôi cũng sẽ nỗ lực để không dẫm phải vết xe đổ trong quá khứ. Tôi đã nhận ra tính nghiêm trọng trong lời nói và hành động của mình và dựa vào đó để nỗ lực trở thành một người trưởng thành hơn.

Trong tương lai tôi sẽ cố gẳng gửi đến mọi người không chỉ những khía cạnh tốt nhất trong vai trò ca sĩ, trưởng nhóm Red Velvet mà còn với tư cách chính con người Bae Joohyun (tên thật của Irene)”.

Irene Red Velvet đăng đàn xin lỗi lần 2 nhưng vẫn không thành tâm-3

Mặc dù đã nỗ lực cho thấy sự ăn năn cho hành động trong quá khứ nhưng bức thư của Irene vẫn nhận về 2 luồng ý kiến trái chiều.

Trong khi nhiều netizens ủng hộ thì nửa khác lại tin rằng Irene chắc chắn chẳng hề nhận ra mình đã sai chỗ nào khi chống chế đó chỉ là “cách giao tiếp” và mỗi người đều có phương pháp giao tiếp khác nhau.

Irene Red Velvet đăng đàn xin lỗi lần 2 nhưng vẫn không thành tâm-4

Netizens chỉ trích Irene về cách dùng từ không phù hợp như thể gián tiếp chống chế việc to tiếng với nữ stylist chỉ là cách Irene bày tỏ quan điểm, giao tiếp theo hướng riêng, và cho rằng Irene vốn chẳng hề hối lỗi mà chỉ lo sợ Kang Kook Hwa phát tán đoạn ghi âm.

- “Tôi có cảm giác như cô ta chỉ xin lỗi vì sợ stylist kia đăng lên đoạn ghi âm”

- “Tôi không nghĩ một người có thể thay đổi tính cách đã hình thành nên trong vòng 30 năm một cách dễ dàng và đương nhiên lạm dụng quyền lực không phải là phương pháp giao tiếp đâu cô gái à”

- “Tôi đồng ý rằng đây chắc chắn không đơn giản chỉ là phương pháp giao tiếp, nó không phù hợp đề sử dụng  trong tình huống này. Nghe như thể cô ấy đang cố tình lảng tránh vấn đề thật ấy”

- “Ôi trời, cô có thể gọi việc hét vào mặt người khác như thế là phương pháp giao tiếp đấy hả”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/irene-red-velvet-dang-dan-xin-loi-lan-2-nhung-van-khong-thanh-tam-n-248820.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao