Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?

"Double Party" dự kiến sẽ ra rạp cuối năm nay nhưng với tình hình nữ chính như vậy thì liệu phim có bị tẩy chay?

Irene (Red Velvet) là nữ idol "sáng" nhất showbiz Hàn trong tối 22/10 vì lùm xùm lăng mạ, xúc phạm biên tập viên suốt 20 phút liền. Sau đó nữ ca sĩ đăng tải một tâm thư xin lỗi lên Instagram cá nhân, thừa nhận có những hành động thiếu chín chắn, bày tỏ sự hối hận, gửi lời xin lỗi đến biên tập viên bị xúc phạm cũng như công chúng và người hâm mộ. 

Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?-1

Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?-2
Irene viết tâm thư xin lỗi

Người hâm mộ hiện tại đang rất lo lắng cho số phận của thần tượng trong tương lai. Đặc biệt fan của nam diễn viên Shin Seung Ho cũng lo lắng không kém khi cả hai có đóng phim chung và dự kiến ra mắt cuối năm nay. 

Theo đó 16/7 SM Entertainment xác nhận Irene sẽ góp mặt vào phim điện ảnh có tên Double PattyDouble Patty sẽ đánh dấu lần đầu tiên Irene bước chân lên màn bạc. 

Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?-3
Irene và Shin Seung Ho trong buổi đọc kịch bản

Double Patty được dẫn dắt bởi đạo diễn Baek Seung Hwan. Phim được mô tả là một câu chuyện theo chân những người trẻ tuổi cùng hành trình trưởng thành và phát triển của họ. 

Được biết, Irene sẽ vào vai Lee Hyun Ji, một cô gái với hoài bão to lớn và là một phát thanh viên xuất chúng. Shin Seung Ho sẽ vào vai Kang Woo Ram, một vận động viên đấu vật ở trường trung học. Không chỉ riêng Irene mà Double Patty cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của nam chính Shin Seung Ho.

Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?-4

Dù xuất thân là một idol và không thường xuyên đóng phim nhưng Irene vẫn được nhận xét có diễn xuất ổn định. Thế nên, người hâm mộ rất tin tưởng vào khả năng của chị cả nhà Red Velvet. 

Trong khi đó, Shin Seung Ho nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ với vai diễn Nam Shi Woo trong web-drama A-Teen. Sau thành công của A-Teen, anh chàng tiếp tục tham gia Moments Of 18, Love Alarm và gần đây là How To Buy A Boyfriend. 

Irene (Red Velvet) dính phốt lăng mạ, phim điện ảnh vừa đóng máy sẽ đi về đâu?-5
Cả hai được khen đẹp đôi và dễ thương

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-red-velvet-dinh-phot-fan-lo-lang-cho-phim-sap-ra-mat-n-239659.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất