Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng

Mặc dù nằm trong diện tình nghi "idols chảnh" nhưng cho đến lúc này, Irene vẫn được fan hết mực bảo vệ.

Mới đây, stylist kiêm biên tập viên thời trang nổi tiếng Gang Kook Hwa, người có kinh nghiệm 15 năm trong ngành thời trang đã đăng đàn tố cáo một nữ Idol giấu tên.

Mặc dù đã xóa nhưng bài đăng trước đó được gắn tag #Monster và #Psycho khiến netizens tin rằng nhân vật được nhắc tới chắc chắn là trưởng nhóm Red Velvet – Irene.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-1

“Hôm nay, tôi bị chà đạp bởi và lăng mạ bởi một người mà trước khi gặp cô ta, tôi đã được cảnh báo nhiều lần rằng cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý vững vàng. Tôi bị chửi mắng xối xả đến mức nghẹn lời, chỉ biết đứng đơ ra đó như thể tay, chân và não đông cứng lại.

Tôi như con ngốc, không thể làm bất cứ điều gì trước mặt cái người đang nhìn tôi với ánh mắt chán ghét. Cô ta liên tục ném vào tôi những lời thô thiển, do vậy mà tôi bật khóc uất ức. Tôi chẳng thể quan tâm đến cái người trước mặt nữa mà chỉ biết khóc thôi. #psycho #moster”.

Gang Kook Hwa thậm chí sau đó đã xóa luôn bài khen ngợi Irene và Seulgi, đồng thời gỡ luôn các bài posts dành những lời có cánh cho Irene khiến cộng đồng mạng càng tin rằng nữ Idol bị nhắc tới là Irene.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-2

Tuy nhiên, đa số bộ phận fan đều không tin vào điều này, bởi nhiều bằng chứng cho thấy Irene là nữ Idol tốt bụng khi mua cả cặp AirPod tặng các dancer hỗ trợ sau thời gian quảng bá bài hát Moster.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-3

Cô ấy thậm chí còn chăm sóc cả hậu bối khi gửi đồ ăn cho NCT 127 trong giai đoạn quảng bá ca khúc gần đây, cũng như trong concert Neo City.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-4
Johnny gửi lời cảm ơn đến Irene

Irene cũng được biết đến là nữ thần tượng luôn dừng lại ký ảnh cho fan cho dù cô có đang vội đến mấy hay bị vây chật cứng xung quanh.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-5

Đến giờ, SM vẫn chưa đưa ra thông báo nào kể từ khi tin đồn nổ ra.

Irene trở thành nhân vật bị tình nghi trong bài bóc phốt ầm ĩ của stylist nổi tiếng-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/irene-red-velvet-chui-xoi-xa-bien-tap-vien-thoi-trang-noi-tieng-n-239611.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất