Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô

Nét đẹp quý phái của Irene (Red Velvet) giúp cô thu về hợp đồng làm gương mặt đại diện cho hãng trang sức đắt đỏ.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-1
Cuối năm 2019, Red Velvet có màn trở lại thành công với bản hit bắt tai Spycho. Trong concept lần này, các cô gái được stylist cho mặc theo phong cách cuốn hút, ma mị. Nhờ đó, Irene (Red Velvet) được dân mạng nhận xét là luôn ăn mặc sang trọng như công chúa hoàng gia, tiểu thư nhà tài phiệt. Ảnh: Pinterest.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-2
Nữ thần tượng nhà SM vốn sở hữu gương mặt và khí chất sang chảnh, thích hợp với món đồ đến từ các thương hiệu đắt đỏ nhất. Vì thế, cô thường được diện loạt váy dạ hội lộng lẫy khi dự sự kiện, trở thành gương mặt đại diện cho hãng trang sức nổi tiếng đến từ Italy - Damiani. Ảnh: Joohys Tumblr.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-3
Váy áo cúp ngực, xẻ lưng là lựa chọn thích hợp cho Irene. Thiết kế này giúp cho idol sinh năm 1991 khoe trọn thân hình "mình hạc xương mai", toát lên thần thái sang chảnh của nàng công chúa chính hiệu. Ảnh: Koreaboo.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-4
Tại sự kiện của Damiani, Irene xuất hiện ấn tượng trong trang phục trắng muốt từ trên xuống dưới. Chiếc đầm thanh lịch cô diện trên ảnh đến từ hãng xa xỉ Max Mara. Từ khi làm đại sứ cho Damiani, thành viên Red Velvet thường mang trang sức đắt đỏ. Trong một bức hình quảng cáo, cô từng đeo chiếc đồng hồ trị giá hơn 108.000 USD. Ảnh: Twipu.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-5
Những bộ trang phục đính đá lấp lánh hoặc trang sức đắt tiền càng giúp tôn lên vẻ đẹp của nữ thần tượng đẹp nhất nhì Kpop. Cô từng đeo trang sức như nhẫn, vòng cổ... có tổng giá trị lên tới hơn 50.000 USD. Ảnh: forever, Grazia.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-6
Trong lễ hội âm nhạc cuối năm, Irene "đốn tim" không ít người hâm mộ khi xuất hiện cùng chiếc váy cúp ngực quyến rũ và chiếc vòng cổ đuôi công tinh xảo. Item này có giá lên tới 270 triệu won (tương đương 5,4 tỷ đồng). Mẫu vòng cổ nằm trong bộ sưu tập "High Jewelry Juliett" của thương hiệu trang sức Damiani. Ảnh: Twitter.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-7
Vì sở hữu làn da trắng nên Irene thường được stylist chọn cho trang phục màu đen để tôn lên vẻ sáng sủa. Bên cạnh đó, thân hình nhỏ nhắn cũng giúp mỹ nhân Hàn luôn xinh đẹp trong loạt váy bó sát. Ảnh: Pinterest.

Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-8Irene trông như tiểu thư nhà giàu vì toàn đeo trang sức nghìn đô-9
Sau khi xem bộ ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu trang sức Damiani của Irene, một số dân mạng để lại bình luận khen ngợi. Họ cho rằng nhãn hiệu đã chọn đúng gương mặt đại diện bởi chính nét đẹp yêu kiều của chị cả Red Velvet khiến cho những món phụ kiện trở nên nổi bật hơn. Ảnh: Damiani.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/irene-trong-nhu-tieu-thu-nha-giau-vi-toan-deo-trang-suc-nghin-do-post1039567.html?fbclid=IwAR1ahJUUOMqPG9sNDIhPNO1lhxHSgfNMXU0ogYeCeHlVLIapIcQuXrGh4QI

Irene (Red Velvet) Kpop

Tin tức mới nhất