Irene và Yewon: 2 mỹ nhân bị hủy hoại sự nghiệp vì thái độ lồi lõm

Từng là 2 ngôi sao nổi tiếng, song cả Irene và Yewon đều đứng bên bờ vực sự nghiệp bởi "phốt" thái độ.

Irene sinh năm 1991, là trưởng nhóm nhạc nữ Red Velvet của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn SM Entertainment. Ngay khi ra mắt, nữ thần tượng đã nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không góc chết. Thậm chí, Irene được mệnh danh là visual đỉnh nhất của thế hệ idol Kpop thứ 3 bên cạnh BLACKPINK Jisoo và TWICE Tzuyu.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Irene cũng có sự nghiệp riêng hơn hẳn các thành viên trong nhóm. Không chỉ là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, làm MC truyền hình, mới đây nhất Irene cũng được o bế vai chính cho phim điện ảnh đầu tay.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sự nghiệp của Irene đang trên bờ vực sụp đổ khi cô bị tố "phốt" thái độ. Sự việc bắt đầu khi 1 stylist/BTV 15 năm kinh nghiệm tố bị nữ idol lăng mạ, xúc phạm suốt 20 phút đồng hồ. Người này cho biết thêm, cô chưa bao giờ phải chịu những lời mạt sát kinh khủng đến như vậy, đồng thời có file ghi âm làm bằng chứng. Ngay sau bài đăng, hàng loạt stylist, ekip từng làm việc với Irene cũng lên tiếng tố cáo nhân cách thật của cô.

2sao.vn | Photobook

Cũng từ đây, cư dân mạng "đào" lại hàng loạt hình ảnh Irene tỏ thái độ khó chịu, lườm nguýt các thành viên khác trong nhóm. Nữ thần tượng buộc phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, việc xin lỗi dường như càng khiến cộng đồng mạng thêm gay gắt, yêu cầu tẩy chay Irene.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Clinique đã gỡ hết các poster có mặt Irene trên trang chủ và hình ảnh quảng cáo ngoài đời. Hệ thống bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn là Olive Young và SSG cũng đã xoá bỏ hình ảnh quảng cáo của cô, đủ để thấy áp lực dư luận là vô cùng lớn. Kể từ khi xảy ra scandal, Red Velvet buộc phải tạm dừng mọi hoạt động, các thành viên khác cũng hứng chịu không ít chỉ trích trên Instagram cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Kim Yewon là một thành viên của nhóm nhạc nữ Jewelry. Sở hữu gương mặt ngây thơ cùng body sexy nóng bỏng, Yewon nhanh chóng nổi tiếng và rất được yêu mến thông qua các chương trình tạp kỹ.

2sao.vn | Photobook

Dù vậy, sự nghiệp cô nhanh chóng lụi tàn khi bị phát hiện thái độ với đàn chị Lee Tae Im. Cụ thể, trong chương trình "Tutoring Across Generatios", Lee Tae Im gây tranh cãi khi lớn tiếng mắng mỏ Yewon, trong khi đó phía Yewon chỉ biết cúi đầu lặng lẽ khóc.

2sao.vn | Photobook

Những tưởng Yewon là người bị hại thì một đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được tung ra, cho thấy bộ mặt thật của Yewon. Khi đàn chị Lee Tae Im chủ động đến chào hỏi trước thì Yewon lại khá hỗn xược với những lời nói thiếu tôn trọng. Cô còn trừng mắt nhìn đàn chị khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

2sao.vn | Photobook

Ngay sau đó cái tên Yewon bị gạch ra khỏi rất nhiều chương trình, công ty quản lý phải chính thức lễ tiếng xin lỗi, đồng thời Yewon phải chịu chỉ trích và tạm dừng sự nghiệp suốt một thời gian dài.

2sao.vn | Photobook

Cho đến nay, Yewon vẫn không được công chúng đón nhận. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trên một vài chương trình giải trí cũng như tham gia vai phụ trong các bộ phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Irene Yewon Sao Hàn