Irina Shayk liên tiếp "đá đểu" Ronaldo trên báo

Irina Shayk tiếp tục chĩa mũi dùi công kích về phía bạn trai cũ khi phát biểu "cảm thấy bản thân thật xấu xí khi đứng cạnh Ronaldo".

Sau khi chính thức chia tay, trong khi Ronaldo im lặng trước giới truyền thông thì siêu mẫu xứ Bạch Dương lại tranh thủ "đá đểu" bạn trai cũ bất cứ khi nào có thể.

Trả lời phỏng vấn báo chí tại bữa tiệc do tạp chí SI tổ chức hồi tháng 2, Irina Shayk chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của cô: “Điều tôi tìm kiếm ở một người đàn ông, đó là sự tử tế và đặc biệt là lòng chung thủy. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất”.


Mối quan hệ giữa Irina Shayk và Ronaldo trở nên căng thẳng sau khi chia tay

Nhiều người cho rằng câu trả lời của Irina Shayk đã gián tiếp giải thích cho việc cô và Ronaldo chia tay bởi CR7 khá lăng nhăng. Trong thời gian yêu siêu mẫu người Nga, anh cũng từng bị đồn qua lại với Kim Kardashian và Andressa Urach.

Mới đây nhất, siêu mẫu nóng bỏng này lại tiếp tục đào sâu thêm mâu thuẫn giữa cô và Ronaldo bằng bài phỏng vấn sặc mùi "cạnh khóe" trên tờ Hola, Tây Ban Nha. Cụ thể, Irina Shayk chia sẻ rằng, cô cảm thấy "không an toàn, khó chịu khi ở bên Ronaldo".


Irina Shayk "khó chịu" khi ở bên cạnh Ronaldo?

"Tôi không tin tưởng vào người đàn ông không biết làm cho tôi vui. Họ chỉ là những cậu nhóc chứ không phải là đàn ông. Tôi đã từng nghĩ rằng mình đã tìm được một người đàn ông trong mộng, nhưng sự thật lại không như vậy", Irina chia sẻ. "Khi người phụ nữ chọn sai bạn trai, họ sẽ cảm thấy khó chịu khi ở bên anh ta. Tôi đã cảm thấy vô cùng khó chịu và bất an".


Irina liên tục "đá đểu" Ronaldo trên mặt báo

Động thái mới nhất của Irina Shayk khiến cho không ít fan từng hi vọng vào sự tái hợp của cặp đôi này chưng hửng. Có vẻ như Ronaldo không hề muốn quay lại với siêu mẫu người Nga bằng cách qua lại với một số người đẹp sau khi trở thành trai độc thân. Còn Irina Shayk, với những lời "đá đểu" CR7 liên tục trên các mặt báo, cũng đã chuẩn bị sẵn cho một tương lai không Ronaldo.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất