Irina Shayk và Kanye West chia tay

Nguồn tin khẳng định rapper tỷ phú và siêu mẫu Nga quyết định tạm dừng mối quan hệ vì bận rộn với công việc, đời tư.

Ngày 21/8, theo People, Kanye West và Irina Shayk quyết định tạm ngừng mối quan hệ. Nguồn tin khẳng định họ chưa yêu nhau nghiêm túc, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đang tìm hiểu.

Theo đó, Kanye West bận rộn cho album mới, dành thời gian cho con. "Anh ấy hiện không có thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, họ vẫn thân thiện. West vẫn thấy Irina là người tuyệt vời", nguồn tin nói.

Nguồn tin khác khẳng định họ từng dành cho nhau cơ hội tìm hiểu. Hai người gặp gỡ nhau dịp cuối tuần vào ngày 4/7 ở San Francisco, nơi Kanye West làm việc trong nhiều tháng qua.

Irina Shayk và Kanye West chia tay-1
Kanye West và Irina Shayk bận rộn với kế hoạch riêng. Ảnh: BackGrid.

Rapper 44 tuổi và Irina Shayk làm rộ thông tin hẹn hò sau khi hai ngôi sao cùng du lịch ở Provence, Pháp vào đầu tháng 6. Tuy nhiên, sau khi bị truyền thông chú ý, Irina Shayk muốn mối quan hệ giữa cô và Kanye West dừng lại ở mức bạn thân. Giữa tháng 7, siêu mẫu Nga từ chối đến Pháp dự tuần lễ thời trang cùng rapper tỷ phú vì không muốn bị hiểu lầm.

"Shayk chỉ xem Kanye West như bạn bè, chưa muốn tiến xa hơn trong giai đoạn này. Cô choáng váng với việc bị truyền thông đưa tin quá mức. Nữ người mẫu từ chối chuyến đi đến Pháp để vạch rõ ranh giới với Kanye West", nguồn tin khẳng định.

Hiện tại, Kanye West trong quá trình quảng bá album phòng thu thứ 10. Ngày 21/8, rapper tỷ phú gây chú ý khi đi ăn trưa cùng vợ cũ Kim Kardashian tại một nhà hàng ở Malibu, Mỹ.

Irina Shayk hiện dành nhiều thời gian cho con gái và du lịch. Đầu tháng 8, nữ người mẫu có sang Tây Ban Nha cùng bạn thân Riccardo Tisci - giám đốc sáng tạo của Burberry. Bà mẹ một con gây ấn tượng với vòng eo săn chắc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/irina-shayk-va-kanye-west-chia-tay-post1253742.html?fbclid=IwAR32PYxDrGxI_d_mgZu8AD1ZaNxu6Klrm-PgrkiCk0cf1QmCU32uPRbS6VU

Irina Shayk Kanye West

Tin tức mới nhất