Fans cật lực đẩy 'thuyền tình' khi soái ca Isaac quay ra 'thả thính' Liên Bỉnh Phát

Hai ngôi sao nam công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.

Thời gian qua, Liên Bỉnh Phát được chú ý khi tham gia chương trình thực tế Running Man phiên bản Việt cùng Trấn Thành, BB Trần, Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc... Trở về từ dự án, Dũng "Thiên Lôi" mới đây cập nhật hình ảnh bên Isaac - nam diễn viên từng cùng mình nên duyên trong phim Song Lang. Họ Liên rủ "người tình" lập hội đi đánh lộn vì cho rằng Isaac cộc tính.

"Lập band đi đánh lộn không? Cái anh áo xanh nhìn thấy du côn vầy thôi chứ thật ra là ảnh cộc tính thiệt đó", Liên Bỉnh Phát viết.

Fans cật lực đẩy thuyền tình khi soái ca Isaac quay ra thả thính Liên Bỉnh Phát-1

Isaac lập tức đáp lời khi được Liên Bỉnh Phát gọi tên: "Sao? Sau mấy tháng đi Running Man xong mới nhận ra không có người đàn ông nào tuyệt vời như anh hay gì? Tự nhiên đăng hình hai đứa kèm một cái status nhạt như nước ốc vậy?".

Đón nhận lời "thả thính" ngọt ngào từ Isaac, song Liên Bỉnh Phát lại phũ phàng ngó lơ khi dành lời khen ngợi team nhà Running Man toàn đàn ông thực thụ.

"Vậy chắc là anh bận quá không theo dõi rồi chứ team nhà Running Man toàn là những người đàn ông thực thụ, chẳng hạn như Jun Phạm", Liên Bỉnh Phát quả quyết với Isaac.

Fans cật lực đẩy thuyền tình khi soái ca Isaac quay ra thả thính Liên Bỉnh Phát-2Fans cật lực đẩy thuyền tình khi soái ca Isaac quay ra thả thính Liên Bỉnh Phát-3
Isaac "thả thính" Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm tự dưng bị réo tên.

Cuộc hội thoại hài hước của hai ngôi sao khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, fans của Bỉnh Phát - Isaac còn cật lực "đẩy thuyền" vì hướng đến một cặp đôi đam mỹ.

Liên Bỉnh Phát và Isaac từng tham gia chung bộ phim Song Lang. Họ Liên vào vai Dũng "Thiên lôi", trong khi Isaac lại biến hóa vào nhân vật Linh Phụng. Hai sao nam đã có nhiều cảnh tình cảm trong phim.

Fans cật lực đẩy thuyền tình khi soái ca Isaac quay ra thả thính Liên Bỉnh Phát-4

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-bat-ngo-quay-ra-tha-thinh-lien-binh-phat-n-185714.html

Liên Bỉnh Phát Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao