Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!

“Đôi khi tình cảm không phải lúc nào cũng được đáp lại”, nam ca sĩ Isaac điển trai thốt lên đầy cay đắng sau khi bị fan nhí "phũ".

Nói đến những “mỹ nam” đa tài của làng nhạc Việt, chắc chắn không thể thiếu Isaac, nam ca sĩ với một gương mặt khiến cho hàng triệu cô gái luôn ở trong tình trạng “phát cuồng” mỗi lần xuất hiện.

9 năm bước vào showbiz, Isaac được nhận xét là một trong những nam thần có sức hút nhất khi theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung cùng ngoại hình ngày càng thăng hạng.

Bởi vậy, từ chàng soái ca trong lòng người hâm mộ, cái tên Isaac đã trở thành “nam chính ngôn tình” vạn người mê.

Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-1

Tuy nhiên không phải ai cũng bị vẻ đẹp của giọng ca sinh năm 1988 này hớp hồn đâu nhé. Đẹp trai như Isaac cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!

Cụ thể, Isaac đã đăng tải đoạn clip trong hậu trường MV mới mang tên Anh Em Ta Là Cái Gì Nào, quay lại cảnh anh đang trêu chọc một fan nhí hết sức đáng yêu.

Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-2

Có lẽ vì quá cưng vẻ đáng yêu, bụ bẫm của fan nhí, nam ca sĩ của chúng ta liên tục lấy tay cậu bé đặt lên đùi mình. Thế nhưng đáp lại tấm chân tình của Isaac, cậu bé phũ phàng rút tay lại khiến soái ca phải thốt lên: “Đôi khi tình cảm không phải lúc nào cũng được đáp lại”.

Thích thú trước phản ứng “quê độ” vì bị phũ của Isaac, người hâm mộ thi nhau bình luận phía dưới đoạn clip

Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-3Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-4Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-5

Anh Em Ta Là Cái Gì Nào là MV được lấy cảm hứng từ bộ phim Anh Trai Yêu Quái mà Isaac vừa tham gia đóng cùng Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn. Không chỉ làm tốt ở vai trò ca sĩ, khả năng diễn xuất của Isaac cũng được đánh giá cao. Sau vai diễn thành công, Isaac tung MV nhạc phim với giai điệu sôi động và hình tượng “sugar daddy” đốn tim thiếu nữ.

Đẹp trai như Isaac mà cũng có ngày bị từ chối tình cảm phũ phàng thế này đây!-6

F.T
(Nguồn: Isaaclion)
Theo Vietnamnet


Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao