Isaac bức xúc khi Hồ Văn Cường bị chê không xứng đáng trở thành Quán quân

(2Sao) - Giám khảo Isaac tỏ ra khá bức xúc khi có những ý kiến chê bai Hồ Văn Cường.

Vượt qua vòng thử giọng với ca khúc dân ca Lý đất giồng đầy tình cảm, sâu lắng, Hồ Văn Cường đã khiến ban giám khảo rơi nước mắt. Không chỉ được yêu mến về tài năng, Hồ Văn Cường còn khiến người xem không khỏi bùi ngùi khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình, cậu bé mếu máo kể về công việc đi hát đám cưới để có tiền đi học.

Tuy nhiên khi đăng quang Quán quân Vietnam Idol Kids, cậu bé này đã gặp phải không ít bình luận chê bai rằng tài năng như vậy không xứng đáng với danh hiệu cao nhất. Điều này không chỉ khiến các khán giả yêu mến cậu bức xúc mà ngay cả giám khảo Isaac cũng không tránh khỏi bất bình.


Isaac đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những câu chuyện bên lề khi Hồ Văn Cường tham gia cuộc thi, những khó khăn và sự nỗ lực cố gắng của em:

"Isaac không định lên tiếng về vấn đề này nữa nhưng thật sự không hiểu tại sao có nhiều người quá đáng và tàn nhẫn đến như vậy!!!

Tình cờ đọc được những comment trên fanpage của Vietnam Idol Kids các bạn chì chiết nặng nhẹ Cường mà tôi không thể tin vào mắt mình.

Đây chỉ là 1 cậu bé các bạn ạ.

Các bạn có biết là vì chịu nhiều áp lực và lo lắng trước những lời ra tiếng vào mà Cường và gia đình đã suýt bỏ về quê vì căng thẳng không? Đó là lý do vì sao có 1 số vòng Cường bị tuột mất phong độ đấy các bạn ạ. Một cậu bé nghèo tài năng từ dưới quê lên Sài Gòn vì đam mê ca hát và chưa chuẩn bị tinh thần cho những sự chỉ trích nặng nề đến như vậy. Đó là lý do vì sao các bé và đặc biệt là Cường luôn cần được khích lệ chứ không phải chỉ trích. Con nít phải được yêu thương thì mới phát triển tốt được.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/07/20/16/36/isaac-buc-xuc-khi-ho-van-cuong-bi-che-khong-xung-dang-tro-thanh-quan-quan_2.jpg

Ai bảo Cường không xứng đáng. Ai bảo hát 1 dòng nhạc là không xứng đáng trở thành Thần Tượng Âm Nhạc Nhí ?

Các bạn có biết vì sao ít người hát dân ca không? Vì DÂN CA KHÔNG HỀ DỄ HÁT, nó đòi hỏi cột hơi phải rất chắc và hơn nữa dân ca cũng có những đòi hỏi kỹ thuật riêng chứ không phải cứ hát là được. Và quan trọng là hát dân ca cần cái tình. Điều này không phải ai cũng có thể sỡ hữu đươc. Cậu bé truyền cho mọi người cảm xúc mãnh liệt mỗi khi cất tiếng hát và hơn nữa đã làm cho mọi người yêu dòng nhạc dân ca nhiều hơn, không chỉ là những khán giả lớn tuổi mà ngay cả những bạn trẻ cũng đã bắt đầu yêu dòng nhạc này nhờ vào Cường. Chẳng phải là rất đáng trân trọng ở 1 cậu bé nhỏ tuổi chưa từng được học hát như thế này không?

Ai bảo hát 1 dòng nhạc là dễ? Bạn hát 1 dòng nhạc mà hát cho tới, cho hay, cho ra được màu sắc rõ ràng của dòng nhạc đó mà không gây nhàm chán mới là đáng nói. Cô Hương Lan suốt bao năm nay vẫn trung thành với dòng nhạc dân ca và là 1 tượng đài của dòng nhạc đấy. TẤT CẢ ĐỀU ĐÁNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN, chứ không phải CHỈ HÁT DÂN CA LÀ KHÔNG ĐỦ TƯ CÁCH CHIẾN THẮNG. Ở đâu ra cái lý lẽ đó hay đó chỉ là cái lý lẽ các bạn tự đặt ra.


Đối với tôi cả 4 bé vào vòng chung kết đều xứng đáng trở thành Thần Tượng Âm Nhạc Nhí. Nhưng kết quả là do chính khán giả bình chọn, và họ đã chọn ra người mà họ yêu mến. Các bạn không có quyền ép buộc họ phải lựa chọn theo các bạn.

Kết quả đã có rồi thì tại sao các bạn lại muốn tước lấy niềm vui của 1 cậu bé như vậy, cuộc sống hiện nay vốn đã nhiều chuyện rối rắm và tàn nhẫn rồi tại sao lại không nhìn nhận hạnh phúc của cậu bé này một cách tình cảm và nhân văn hơn?"

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất