Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?

Isaac viết trên trang cá nhân rằng: "Dạo này xã hội nguy hiểm, phải biết tí võ công để còn bảo vệ người yêu chứ nhỉ?"

Mới đây Isaac viết trên trang cá nhân rằng: “Dạo này xã hội nguy hiểm, phải biết tí võ công để còn bảo vệ người yêu chứ nhỉ? Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng hết rồi mà người yêu vẫn chưa xuất hiện. Đùa tí thôi, Isaac đang tập trung luyện tập Judo để chuẩn bị cho dự án phim sắp tới. Một anh chàng giỏi võ, cool ngầu có làm lions thích thú”.

Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-1

Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được phản hồi tích cực và thích thú từ fans hâm mộ. Nhiều bình luận nhận xét đây là lúc mà Isaac sẽ trở nên đẹp trai nhất trong hình tượng một "soái ca" giỏi võ, ga lăng.

Thậm chí, sau những vai diễn kiểu trai ngoan ướt át thì việc xuất hiện với những cảnh đánh đấm, hành động sẽ khiến Isaac trở nên mới hơn trong mắt khán giả.

Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-2

Hiện tại, dù chưa bật mí nhiều về vai diễn đánh đấm mà Isaac sẽ thể hiện trong dự án phim sắp tới nhưng trước mắt, người hâm mộ anh đang "đoán già đoán non" về một Isaac rất khác trên màn ảnh.

Chia sẻ từ ê-kíp, Isaac khá thích thú với vai diễn mới này, thậm chí anh còn đăng kí học võ Judo cũng như tìm hiểu rất nhiều về môn võ này trong vòng 2 tháng nay. Isaac mong muốn hình ảnh của anh trên màn ảnh lần này sẽ là một chàng trai khác hẳn với Linh Phụng (trong phim Song Lang) hay Bảo Trung (phim Mùa viết tình ca).

Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-3Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-4Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-5Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-6
Nam ca sĩ rất tập trung và nỗ lực hết sức mình trong những giờ tập luyện 
Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-7
Để có sự nghiên cứu khá rõ về môn võ, Isaac còn chia sẻ chuyện tự quay tự học tại nhà. Cụ thể là sau nhiều giờ trong phòng tập cùng với các võ sư, Isaac còn chủ động dùng điện thoại để quay và về nhà ngâm cứu, tập luyện nhiều hơn.
Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-8
Vũ Ngọc Phượng sẽ là đạo diễn của bộ phim lần này.
Isaac chăm chỉ tập võ để bảo vệ người yêu?-9
Dù tập mệt nhưng chỉ cần thấy người hâm mộ thì Isaac vẫn tươi cười chụp ảnh cùng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-cham-chi-tap-vo-de-bao-ve-nguoi-yeu-n-181513.html

Isaac

Tin tức mới nhất