Isaac: 'Hit như người yêu, không phải muốn có là có'

Isaac được nhận xét dù đã đi hát khá lâu, là một nghệ sĩ thành công, đắt show và nhiều quảng cáo nhưng vẫn chưa có hit quốc dân.

Mới đây, nam ca sĩ Isaac đã có buổi họp báo ra mắt MV comeback mang tên Ngồi Yên Anh Sang Ngay. Trước đó nhân vật nữ được hé lộ có họ Trần Thị thì nay đã lộ diên, chính là nữ diễn viên Khả Ngân.

Isaac: Hit như người yêu, không phải muốn có là có-1
Isaac xuất hiện điển trai, lịch lãm

Không chỉ trình chiếu MV, Isaac cũng “chiêu đãi” khách mời với màn live bùng nổ. Mọi người đã dành lời ngợi khen về sản phẩm chỉn chu cũng như màn live xuất sắc của nam ca sĩ. Ngồi Yên Anh Sang Ngay là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Anh Bin.

Isaac: Hit như người yêu, không phải muốn có là có-2
Khả Ngân chính là nữ diễn viên chính của nam ca sĩ Isaac trong MV lần này

Bản Pop hấp dẫn từ những câu hát đầu tiên và được khẳng định “gây nghiện” ở phần điệp khúc, dưới bàn tay producer của Lồng Đèn Team. Phần vũ đạo của bản hit này lập tức gây chú ý với khoảnh khắc tim-loạn-nhịp cùng câu hát hứa hẹn trending: “Ối, ối, ối, thế là mết em rồi”.

Isaac: Hit như người yêu, không phải muốn có là có-3
Isaac làm MV để dành tặng fan, những người luôn ủng hộ anh vô điều kiện

Nói về ý tưởng thực hiện MV, Isaac có phần chia sẻ gây xúc động: “Trước giờ, người ta chỉ thấy fan chạy theo thần tượng thôi. Nhưng hôm nay, tôi quyết liệt thực hiện dự án này để làm điều ngược lại. Tôi thương fan của mình rất rất nhiều. Những người luôn luôn ủng hộ tôi vô điều kiện. Các bạn có những căn phòng dán đầy hình Isaac. Hạnh phúc với điều đó. Và ở một khoảnh khắc nào đó, Isaac cũng muốn bước ra khỏi những tấm poster đó để chia sẻ rằng ‘tôi có những người fan hâm mộ thực sự tuyệt vời’”.

Isaac: Hit như người yêu, không phải muốn có là có-4
Isaac cho rằng mình đẹp sẵn rồi không cần lột xác gì nữa

Trước câu hỏi về việc Isaac quá đẹp trai, bài hát vui tươi, hấp dẫn nhưng liệu phải chăng anh cần sự lột xác? Nam ca sĩ đã có ngay một câu trả lời nhận được sự tán dương: “Tôi đẹp sẵn rồi thì lột xác gì nữa. Tôi cũng đã thay đổi nhiều: Từ máu me, lịch lãm hay badboy,…  Tôi luôn muốn đem những luồng gió mới. Tôi cũng bị áp lực về sự lột xác. Nhưng cốt lõi tôi biết thế mạnh mình ở đâu"

Isaac: Hit như người yêu, không phải muốn có là có-5

Dù đã đi hát khá lâu, là một nghệ sĩ thành công, đắt show và nhiều quảng cáo nhưng vẫn chưa có hit quốc dân, Isaac cũng thẳng thắn và không ngần ngại đối diện với vấn đề này.

Isaac chia sẻ rằng ở mỗi  nơi anh tới đều bùng nổ, rất vui và tràn đầy năng lượng. Đó là lý do các nhãn hàng yêu thích và lựa chọn anh. Isaac so sánh hit với người yêu. Theo anh thì muốn có người yêu thì cũng không thể có liền được.


Clip Isaac chia sẻ về việc hit cũng như người yêu, không phải muốn là có

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-hit-nhu-nguoi-yeu-khong-phai-muon-co-la-co-n-317229.html

Isaac

Tin tức mới nhất