Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương

Tin sao Việt ngày 1/8: Fans xôn xao đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Isaac và Khả Ngân trong ngày sinh nhật mỹ nhân.

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-1Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-2
Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật nữ diễn viên khiến fans xôn xao. Người bảo tình ái, kẻ lại nói là tình anh em. Cuộc tranh luận này mở đầu cho tin sao Việt của 2Sao.vn hôm nay.

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-3
Bảo Anh tiết lộ về khoảnh khắc bên mèo cưng: "Hôm qua Sài Gòn mưa lớn, bà mèo sợ mình ôm bà đến khi sét đánh mặt bà hốt hoảng vậy nè. Khoảnh khắc đáng nhớ trong đời bà ấy".

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-4
Hải Băng thông báo: "Hà Nội đón em với cơn bão nhẹ".

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-5
Hoa hậu Kỳ Duyên bật mí: "Ăn sáng ở Đà Lạt dưới thời tiết 19 độ thì cũng xin là run cầm cập, chụp vội chiếc ảnh rồi chạy ngay vào trong. Đi Đà Lạt nhớ mặc thật nhiều áo nhé các bạn ơi", góp mặt trong tin sao Việt.

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-6Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-7
Lê Phương vác bụng bầu đi ăn uống: "Chào Tháng 8! 8/8 - 16/8 - 19/8 - 28/8... và sắp thêm một ngày đặc biệt trong tháng 8. Bị còi xương rồi, chỉ thấy thịt và nọng".

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-8
Trương Quỳnh Anh hóm hỉnh chia sẻ về ngày đầu tháng: "Hôn cái mùng 1 tháng ấy phát cho em nó yêu đời tươi vui lên nào".

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-9
Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con trai: "Mặt trời của bắp thì nằm trên đồi. Mặt trời của mẹ, em nằm trên lưng. Ảnh mang tính minh họa thôi vì hơi sai một tí là em ngồi trên đùi mẹ".

Isaac hôn trán Khả Ngân trong tiệc sinh nhật làm dấy lên nghi án yêu đương-10
Xuân Lan bày tỏ tình cảm: "Anh... Anh có thể yêu em thế này không? Nếu anh yêu em, hãy để cho em... Hãy để cho em được sống hồn nhiên tỏ bày cảm xúc. Mình sống thật, không sĩ diện bề ngoài, không miễn cưỡng ứng xử đẹp lòng với những người em không muốn. Hãy để cho em được sống như những đóa hoa tự do, thơm mát hương đồng gió nội, sâu sắc giá trị của tâm hồn. Sống cuộc đời nhiều niềm tin vào những điều tốt đẹp. Hãy cho em có một nơi nào đó tràn cảm xúc lãng mạn để yêu. Nơi đó chỉ có em và anh thôi. Là nơi chỉ có em được bước vào cùng anh, nhiều chân tình - yêu và nhớ. Ở một nơi nào đó em có thể hòa vào anh mà không cần phải ngại ngùng. Anh ơi anh là ai... Anh ơi anh ở đâu...", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-isaac-hon-tran-mung-sinh-nhat-kha-ngan-n-191731.html

Khả Ngân Á hậu Tú Anh Bảo Anh Lê Phương Isaac Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất